Đón Tết ấm tình VietinBank
05/02/2016       

Những ngày giáp Tết Bính Thân 2016, các đơn vị, chi nhánh trong hệ thống VietinBank vẫn tiếp tục thực hiện các hoạt động mang đậm tính nhân văn, mang hơi ấm Xuân mới đến với các gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Đoàn từ thiện VietinBank Bảo Lộc tặng quà các hộ nghèo
Đoàn từ thiện VietinBank Bảo Lộc tặng quà các hộ nghèo

 

Sáng ngày 4/2/2016, VietinBank Bảo Lộc đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng và UBND phường 1, TP. Bảo Lộc tặng 100 phần quà đến những đồng bào dân tộc thiểu số nghèo tại Buôn Sôven, phường Blao, TP. Bảo Lộc.

VietinBank Bảo Lộc đã thực hiện trao 100 phần quà, trị giá 300.000 đồng/suất đến tận tay 100 hộ nghèo tại Buôn Sôven, phường Blao, TP. Bảo Lộc.

Cảm động trước nghĩa cử cao đẹp của VietinBank Bảo Lộc, ông Lê Duẩn - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Bảo Lộc đã thay mặt các hộ nghèo đồng bào dân tộc gửi lời cảm ơn sâu sắc đến VietinBank Bảo Lộc đã luôn đồng hành với các bà con hộ nghèo, chia sẻ tình thương ấm áp mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Phó Chủ tịch tỉnh cũng gửi lời chúc VietinBank Bảo Lộc luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, toàn thể cán bộ Chi nhánh được một mùa xuân như ý, tràn đầy sức khỏe và nhiệt huyết.

Các em nhỏ nhận quà Tết của Đoàn Thanh niên VietinBank Tây Ninh

Năm nào cũng vậy, cứ mỗi độ Xuân về, bên cạnh công việc bộn bề những ngày đầu năm, toàn thể đoàn viên của Chi đoàn VietinBank Tây Ninh lại háo hức “chạy” một mùa Tết yêu thương mới, lan toả niềm vui xuân đến với học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở những mái trường xa xôi của tỉnh.

Ngày 31/1/2016, mùa Tết yêu thương năm nay của VietinBank Tây Ninh đã khởi động tại Trường Tiểu học Long Chữ A tại huyện Bến Cầu, Tây Ninh - một huyện biên giới giáp với Campuchia.

Sau những trò chơi tập thể rộn rã tiếng cười cùng các em nhỏ, bà Biện Thị Ngọc Giàu - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh và ông Hàng Tâm Bảo - Bí thư Chi đoàn VietinBank Tây Ninh đã trao 30 bao lì xì trị giá 7.500.000 đồng và quà Tết đến tận tay các em, cùng lời chúc cho một năm mới đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

VietinBank KCN Tiên Sơn tặng 12 chiếc xe đạp cho các học sinh nghèo

Ngày 4/2/2016, ông Lý Thanh Thảo - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank KCN Tiên Sơn cùng với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh, lãnh đạo huyện Lương Tài và Quế Võ (Bắc Ninh) đã tặng quà cho các học sinh nghèo và hộ nghèo của tỉnh.

Đoàn đã tới thăm và tặng 12 chiếc xe đạp, trị giá 15 triệu đồng cho 12 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh. Đoàn cũng tặng quà Tết cho hộ nghèo thuộc xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh với tổng số tiền 20 triệu đồng.

Thực hiện tốt công tác an sinh xã hội là một trong những nét đẹp truyền thống của VietinBank nói chung và VietinBank KCN Tiên Sơn nói riêng, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên VietinBank KCN Tiên Sơn mong muốn chung tay san sẻ bớt khó khăn với các gia đình, các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh nhất là mỗi khi Tết đến, Xuân về.

VietinBank Bình Dương thăm và tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ngâu

Ngày 3/2/2016 đại diện VietinBank Bình Dương đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Ngâu tại xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng và Nhà tình nghĩa của Mẹ Nguyễn Thị Ngọn xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương với tổng số tiền 12.500.000 đồng.

Tính đến nay, VietinBank Bình Dương đã tham gia nhiều chương trình tri ân, từ thiện bao gồm: Chung tay tặng nhà tình nghĩa và chăm lo đời sống của các Mẹ VNAH; tài trợ hàng trăm suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó; hỗ trợ cuộc sống cho các gia đình chính sách, các cụ già, người neo đơn tại các Trung tâm bảo trợ xã hội, ủng hộ các chiến sĩ Sư đoàn 7…

Với thành tích đạt được, nhiều năm liền VietinBank Bình Dương liên tục được nhận các Bằng khen của UBND tỉnh. Qua đó thể hiện sự quan tâm đóng góp cho cộng đồng, tăng cường mối quan hệ đối ngoại trên địa bàn tỉnh Bình Dương nhằm phát triển hoạt động kinh doanh và tăng cường quảng bá thương hiệu VietinBank.

Đại diện Chi nhánh trao quà Tết cho gia đình khách hàng Lê Thị Hương

Chiều ngày 5/2/2016, đại diện Công đoàn VietinBank Bình Phước đã đến thăm hỏi, động viên và chúc Tết chị Lê Thị Hương là khách hàng của Chi nhánh có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết chị Lê Thị Hương là giáo viên tại một trường trung học cơ sở nằm trên địa bàn huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Chị Hương là khách hàng thường xuyên giao dịch và sử dụng dịch vụ của VietinBank. Hiện chị Hương đang nuôi con nhỏ, chồng chưa có việc làm ổn định nên không có thu nhập, cả gia đình ở căn nhà thuê tại xã Cầu Hai, huyện Đồng Phú. Gia đình chị vừa không may bị mất trộm tài sản. Cảm thông với hoàn cảnh khó khăn của chị Hương, mặc dù công việc cuối năm bận rộn, song các cán bộ, nhân viên của Chi nhánh vẫn đóng góp tấm lòng thơm thảo nhằm giúp chị Hương có thêm niềm vui, giúp gia đình chị Hương giảm bớt khó khăn khi ngày Tết đã cận kề. Hành động ý nghĩa của Chi nhánh đã tô đẹp thêm văn hóa doanh nghiệp VietinBank.

Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
04/02 VietinBank Quảng Ninh tặng nhà “Mái ấm công đoàn”
02/02 Các chi nhánh VietinBank mang Tết ấm cho người nghèo
01/02 VietinBank Bình Định nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng
01/02 Đoàn Thanh niên VietinBank Hoàn Kiếm ra quân “Xuân tình nguyện 2016”
01/02 VietinBank Phú Yên trao quà Tết cho 20 gia đình chính sách
31/01 Tết yêu thương cùng Khối Khách hàng doanh nghiệp VietinBank
30/01 Cán bộ VietinBank Bến Tre tham gia hiến máu tình nguyện
30/01 “Ấm lòng ngày Tết cùng VietinBank Tây Tiền Giang”
28/01 Tặng 200 suất quà Tết cho người nghèo phường Mỹ Đình 2
27/01 Ấm áp các chương trình thiện nguyện đón xuân

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
37.000
+0,60 (1,65%)


27.09.2024

Khối lượng giao dịch 15.617.800
(-31,66%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1290,92
(-0,04%)