VietinBank trao tặng các công trình an sinh xã hội tại Lai Châu
09/01/2016       

Sáng ngày 8/1/2016 tại Lai Châu, VietinBank tổ chức Lễ khánh thành và trao tặng các công trình an sinh xã hội cho tỉnh Lai Châu với tổng giá trị là 10 tỷ đồng.

 

Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng trao tài trợ cho tỉnh Lai Châu
Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng trao tài trợ cho tỉnh Lai Châu

 

Đến dự Lễ khánh thành và bàn giao có ông Tống Thanh Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu; ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank…

Các công trình an sinh xã hội VietinBank tặng gồm: Nhà văn hóa bản Đông, xã Mường Than, huyện Than Uyên; Nhà văn hóa bản Én Nọi, xã Mường Than, huyện Than Uyên; Nhà văn hóa bản Phương Quang và bản Hố Than, xã Mường Than, huyện Than Uyên; Nhà văn hóa thôn Cẩm Chung 1, 2 và 4, xã Mường Than, huyện Than Uyên; Nhà ở bán trú cho học sinh Trường THPT Bình Lư, huyện Tam Đường. Các công trình này được triển khai xây dựng trong năm 2015, đến nay đã hoàn thành, đảm bảo chất lượng, tiến độ, thẩm mỹ…

Lãnh đạo tỉnh Lai Châu trao tặng Bằng khen ghi nhận những đóng góp tích cực của VietinBank trong công tác an sinh xã hội và đền ơn đáp nghĩa tại địa phương

Từ năm 2010 đến nay, cùng với việc thực hiện công tác an sinh xã hội trong toàn quốc, VietinBank đã tài trợ nhiều công trình an sinh xã hội tại Lai Châu như: Xây dựng 100 ngôi nhà ở cho hộ nghèo; xây dựng trường trung học y tế tỉnh Lai Châu; tài trợ 5 xe cứu thương chất lượng cao cho các cơ sở y tế của tỉnh; xây dựng 5 nhà văn hóa và nhà ở bán trú Trường THPT cho học sinh dân tộc nội trú của tỉnh.

Phát biểu tại đây, ông Nguyễn Văn Thắng đã thông tin đến các đại biểu quá trình phát triển của VietinBank trong những năm qua. Đến nay, VietinBank đã trở thành ngân hàng hàng đầu Ngành Ngân hàng Việt Nam về quy mô và hiệu quả hoạt động. Bên cạnh đó, nhiều năm qua, VietinBank luôn là đơn vị đi đầu trong công tác an sinh xã hội trên toàn quốc. Xúc động được trở lại Lai Châu để bàn giao các công trình an sinh xã hội VietinBank tài trợ năm 2015, ông Thắng mong các đơn vị tiếp nhận luôn bảo quản, sử dụng có hiệu quả, lâu dài các công trình này.

Thay mặt Ban Lãnh đạo, toàn thể cán bộ nhân viên, ông Thắng cảm ơn Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, các sở, ban, ngành, nhân dân, doanh nghiệp đã hỗ trợ VietinBank Lai Châu hoạt động có hiệu quả cao. Ông Thắng mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ quý báu đó để VietinBank Lai Châu phát triển hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Khánh thành công trình Nhà ở bán trú cho học sinh Trường THPT Bình Lư, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu do VietinBank tài trợ

Ông Tống Thanh Hải thay mặt Lãnh đạo, UBND tỉnh cảm ơn tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên VieinBank đã có nhiều hỗ trợ thiết thực đối với tỉnh Lai Châu. Những nhà văn hóa do VietinBank tài trợ xây dựng sẽ là nơi sinh hoạt cộng đồng của nhân dân, là điều kiện để tuyên truyền, đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, góp phần xây dựng nông thôn mới trên đại bàn tỉnh.

Ông Hải cam kết sẽ chỉ đạo các đơn vị nhận tài trợ của VietinBank bảo quản, sử dụng hiệu quả, đúng mục đích. Thay mặt Lãnh đạo tỉnh, ông Hải đã trao bằng khen cho tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội và đền ơn đáp nghĩa tại tỉnh Lai Châu.

Ông Đỗ Văn Hán - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lai Châu cảm ơn VietinBank đã tích cực giúp đỡ Ngành Giáo dục tỉnh Lai Châu. Những phòng ở nội trú dành cho đối tượng con em đồng bào dân tộc có nhiều khó khăn sẽ giúp các em có chỗ ở khang trang, thêm cơ hội phấn đấu, vượt qua khó khăn, trở thành công dân tốt, nguồn lực tương lai cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Từ nay, các em học sinh Trường THPT Bình Lư có trường mới để ăn ở, học tập

  

Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
05/01 VietinBank tài trợ nhiều trường học, trạm y tế mới cho Hậu Giang
05/01 VietinBank trao tài trợ 30 tỷ đồng an sinh xã hội tại tỉnh Bến Tre
30/12 VietinBank công đức 15 tỷ đồng xây dựng Đền thờ Ngã ba Đồng Lộc
30/12 Đoàn đại biểu VietinBank dâng hương tại Thành cổ Quảng Trị
30/12 VietinBank Bình Phước tặng nhà tình nghĩa gia đình liệt sỹ
10/12 VietinBank dành hơn 37 tỷ đồng tài trợ cho tỉnh Thanh Hóa
09/12 Bàn giao mái ấm tình thương cho người nghèo
09/12 Hơn 40 tỷ đồng tài trợ an sinh xã hội tại Nam Định
07/12 Đoàn Thanh niên VietinBank nhận Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia
05/12 Gần 12 tỷ đồng tài trợ an sinh xã hội tỉnh Hà Tĩnh

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
37.000
+0,60 (1,65%)


27.09.2024

Khối lượng giao dịch 15.617.800
(-31,66%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1290,92
(-0,04%)