Giới thiệu giải pháp dịch vụ công trực tuyến tại Vĩnh Phúc
07/09/2017       

Sáng ngày 7/9/2017, VietinBank đã phối hợp với UBND tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị giải pháp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

 

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị, về phía tỉnh Vĩnh Phúc có ông Lê Duy Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng các ông/bà là lãnh đạo các sở/ban/ngành trên địa bàn tỉnh; ông Nguyễn Văn Tâm - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh; đại diện Cục Thuế, Kho bạc Nhà nước tỉnh…

Về phía VietinBank, có ông Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT VietinBank; bà Lê Thanh Mai - Giám đốc VietinBank Vĩnh Phúc cùng các ông/bà là lãnh đạo, chuyên viên các phòng/ban Trụ sở chính và VietinBank Vĩnh Phúc tham dự.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Duy Thành cho biết: Trong quá trình hiện đại hóa hành chính thì triển khai dịch vụ công trực tuyến là một nội dung chỉ đạo rất quyết liệt của UBND tỉnh Vĩnh Phúc. Trung tâm dịch vụ hành chính công của tỉnh hiện đã được thành lập và đang trong quá trình chuẩn bị về cơ sở vật chất, nhân sự và dự kiến đến tháng 11 sẽ chính thức đi vào hoạt động. Việc triển khai tốt giải pháp thanh toán trực tuyến phí, lệ phí đối với các thủ tục hành chính công sẽ là yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy thành công của việc triển khai Chính quyền điện tử và Đề án xây dựng Thành phố thông minh tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại Hội nghị, ông Lê Anh Quân - Phó Trưởng Phòng Phát triển Sản phẩm & Marketing Khối Khách hàng Doanh nghiệp VietinBank đã giới thiệu giải pháp thanh toán dịch vụ công trực truyến. Ông Quân trình bày các tiện ích về sự đồng bộ, thông suốt, hiệu quả, đem lại sự tiện lợi nhất cho người dùng đồng thời giới thiệu và phân tích kỹ những mặt ưu điểm, nhược điểm và các yêu cầu pháp lý, kỹ thuật cần có để triển khai giải pháp.

Các đại biểu là lãnh đạo các sở/ban/ngành, Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Chi cục Thuế tỉnh đã tham gia ý kiến, góp ý một cách thẳng thắn về giải pháp, kỹ thuật, cơ chế phối hợp cũng như lộ trình triển khai cho phù hợp trong điều kiện tỉnh Vĩnh Phúc đang áp dụng Phần mềm một cửa điện tử và chuẩn bị chuyển sang mô hình Trung tâm Hành chính công trực tuyến.

Kết luận tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đồng ý chủ trương đề xuất của VietinBank trong việc triển khai dịch vụ này tại tỉnh. Đồng thời, ông Thành giao Văn phòng UBND tỉnh khẩn trương đưa Trung tâm Hành chính công đi vào hoạt động, bởi đây là điều kiện tiên quyết để thực hiện thành công việc xây dựng chính quyền điện tử. Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh phối hợp với VietinBank chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất để triển khai dịch vụ. VietinBank xây dựng giải pháp, lộ trình triển khai thực hiện cụ thể của từng sở, ngành, đơn vị; chủ động phối hợp với Báo Vĩnh Phúc, Đài Phát thanh Truyền hình, Cổng Thông tin Giao tiếp điện tử đẩy mạnh tuyên truyền về cách thức sử dụng và những tiện ích của dịch vụ mang lại, góp phần thực hiện tốt chủ trương xây dựng chính quyền vừa quản lý, vừa phục vụ. Đây là một nội dung mà tỉnh Vĩnh Phúc đã xác định phải triển khai ngay trong năm 2017.

Tại Hội nghị, ông Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT VietinBank đã phát biểu cảm ơn sự ủng hộ của tỉnh Vĩnh Phúc đối với hoạt động kinh doanh của VietinBank trong thời gian qua. Với nền tảng sơ cở hạ tầng, công nghệ thông tin Core Banking tốt nhất hiện nay và khả năng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thanh toán ưu việt, ông Dương tin tưởng VietinBank hoàn toàn đáp ứng và đồng hành với UBND tỉnh Vĩnh Phúc triển khai đẩy mạnh hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn. VietinBank giao cho VietinBank Vĩnh Phúc thực hiện triển khai các công việc tiếp theo sau Hội nghị này.

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
07/09 Chủ tịch HĐQT Cathay United Bank thăm và làm việc tại VietinBank
06/09 VietinBank đồng hành với Vietnam ICT Summit 2017
05/09 VietinBank tạo động lực phát triển cho doanh nghiệp SME tại TP. HCM
04/09 Tăng cường hợp tác với khách hàng về thanh toán quốc tế và kinh doanh ngoại tệ
04/09 Thách thức trong phát triển cho vay nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao
02/09 Nguồn lực thúc đẩy thu Ngân sách Nhà nước hiệu quả
01/09 VietinBank hợp tác độc quyền với Aviva Việt Nam
01/09 VietinBank kết nối doanh nghiệp Việt với thị trường khu vực
31/08 VietinBank tiếp tục giữ mức xếp hạng theo đánh giá của S&P
31/08 VietinBank tiếp sức phát triển cộng đồng doanh nghiệp

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
35.250
-0,50 (-1,40%)


29.03.2024

Khối lượng giao dịch 2.008.400
(-71,44%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1282,81
(-0,57%)