Tọa đàm phát triển Khách hàng Doanh nghiệp Nhật Bản
17/09/2017       

Ngày 15/9/2017 tại Hà Nội, Phòng Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) FDI và Nguồn vốn Quốc tế (FDI&NVQT), Khối KHDN VietinBank tổ chức “Tọa đàm phát triển phân khúc KHDN Nhật Bản”. Tọa đàm là nơi giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ những thành công cũng như những khó khăn vướng mắc trong quá trình tiếp cận và phục vụ KHDN FDI Nhật Bản.

Bà Phạm Thị Thanh Hoài - Trưởng Phòng FDI&NVQT phát biểu khai mạc

Thành phần tham dự Tọa đàm là đại diện của Phòng FDI&NVQT cùng các cán bộ cao cấp, các cán bộ trực tiếp đang tiếp cận KHDN Nhật Bản từ những chi nhánh (CN) năng động phát triển KH FDI trên toàn miền Bắc.

Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng tham gia nhiều vào các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới như TPP, FTA, Asean - Nhật Bản… thì nhóm KHDN FDI nói chung và KHDN FDI Nhật Bản nói riêng là một trong những trọng tâm thúc đẩy kinh doanh.

Nhóm khách hàng này được VietinBank ưu tiên đầu tư nguồn lực, cung cấp các dịch vụ đa dạng, chất lượng cao với mục tiêu đưa phân khúc khách hàng FDI trở thành một phần quan trọng trong chiến lược trung, dài hạn của ngân hàng.

Đặc biệt, VietinBank là một trong những ngân hàng đồng hành, hỗ trợ các tập đoàn FDI đa quốc gia của Nhật Bản như: Toyota, Honda, Yamaha, Marubeni, Nitori, Canon, Kyocera, Thép Kyoei… VietinBank cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng từ cơ bản như chi lương, nộp thuế đến cao cấp như quản lý dòng tiền, tài trợ chuỗi cung ứng…

Phát biểu khai mạc Tọa đàm, bà Phạm Thị Thanh Hoài - Trưởng Phòng FDI&NVQT chia sẻ: Với thông điệp “Đồng hành cùng CN phát triển KHDN FDI Nhật Bản”, Tọa đàm là nơi giao lưu, gặp gỡ giữa Phòng FDI Trụ sở chính (TSC) với các CN tiềm năng phát triển FDI Nhật Bản. Qua đây các bên cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, những thành công cũng như khó khăn vướng mắc trong quá trình tiếp cận và phục vụ KHDN FDI Nhật Bản.

“Tọa đàm sẽ tiếp thêm động lực và tiếp lửa cho CN, tiếp tục góp phần khẳng định giá trị của thương hiệu FDI VietinBank thời gian qua” - bà Hoài tin tưởng.

Đại diện của JapanDesk TSC đã trao đổi về quy trình tiếp cận KHDN FDI Nhật Bản

Tại Tọa đàm, các đại biểu đã được nghe: Đại diện của JapanDesk TSC trao đổi về quy trình tiếp cận KHDN FDI Nhật Bản; những chia sẻ kinh nghiệm của các CN phát triển tốt nhóm khách hàng FDI; những vấn đề cần chú ý khi phục vụ khách hàng Nhật Bản của chuyên gia đến từ BTMU và những lưu ý khi tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.

Thông qua Tọa đàm, nhiều CN đã thẳng thắn nêu những khó khăn, vướng mắc cần được tháo gỡ trong công tác phát triển khách hang, đồng thời đề xuất hướng tiếp cận khách hàng phù hợp với tình hình địa bàn cũng như nguồn lực của CN. 

Trong đó, có những CN đã đưa ra những hướng tiếp cận hiệu quả thành công được Tọa đàm hưởng ứng nhiệt liệt như: VietinBank Quang Minh, VietinBank Vĩnh Phúc, VietinBank Bình Xuyên và VietinBank Phúc Yên.

Tọa đàm đã thành công tốt đẹp hướng tới phát triển bền vững phân khúc KHDN FDI Nhật Bản và mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa giữa CN, các đối tác Nhật Bản trong trong việc phát triển toàn diện các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank.

Toàn cảnh buổi Tọa đàm

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
16/09 Tổng Giám đốc VietinBank thăm và làm việc với các tổ chức xếp hạng quốc tế
16/09 Gói tài khoản thanh toán thông minh cho doanh nghiệp
15/09 VietinBank tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh bền vững
15/09 VietinBank trả cổ tức năm 2016 bằng tiền mặt
15/09 DrnkPay: Ứng dụng chặn thẻ tín dụng khi "say xỉn"
14/09 VietinBank hợp tác triển khai giải pháp thanh toán di động Samsung Pay
14/09 Tiện ích dịch vụ nộp thuế điện tử qua VietinBank iPay
14/09 Hội thảo cho doanh nghiệp XNK tỉnh Cà Mau
12/09 VietinBank là ngân hàng duy nhất phát hành thẻ Diners Club tại Việt Nam
12/09 VietinBank vì biển đảo quê hương

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
31.500
-0,80 (-2,48%)


23.04.2024

Khối lượng giao dịch 10.689.200
(+37,25%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1177,40
(-1,08%)