Gói tài khoản thanh toán thông minh cho doanh nghiệp
16/09/2017       

Không còn quá khó khăn khi doanh nghiệp (DN) mở tài khoản thanh toán ở bất kỳ ngân hàng nào. Tuy nhiên, ngoài các tính năng cơ bản của tài khoản thanh toán, gói tài khoản thanh toán thông minh của VietinBank còn tích hợp trọn gói dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng DN trên nền tảng công nghệ hiện đại.

 

Sự thuận tiện là tiêu chí hàng đầu

Mở tài khoản thanh toán tại VietinBank, DN được trải nghiệm các dịch vụ thông minh, hữu ích trên tài khoản thanh toán một cách nhanh chóng, an toàn và chính xác với biểu phí cạnh tranh trên thị trường. Để mở tài khoản thanh toán tại VietinBank, DN chỉ cần hoàn thiện Giấy đề nghị mở tài khoản và Hợp đồng theo mẫu của VietinBank, đồng thời cung cấp các hồ sơ cần thiết theo quy định của pháp luật.

Tùy theo mục đích kinh doanh, DN có thể mở tài khoản thanh toán với các loại tiền như: VND, USD, EUR và các loại ngoại tệ khác. DN cũng có thể sử dụng tài khoản 24/7 với các kênh giao dịch hiện đại như: Internet Banking, SMS Banking… với giao diện thân thiện cùng các tính năng ưu việt mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng DN. Ngoài ra, để gia tăng lợi ích cho khách hàng DN, VietinBank miễn phí mở tài khoản, miễn phí sao kê định kỳ, miễn phí duy trì tài khoản nếu số dư tối thiểu trong tài khoản được đảm bảo. Sử dụng tài khoản thanh toán, DN được hỗ trợ qua nhiều kênh như: Contact Center 24/7, hỗ trợ tại quầy và thông qua đội ngũ cán bộ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Tích hợp trọn gói các dịch vụ thông minh đáp ứng nhu cầu khách hàng

Ngoài chức năng cơ bản là thanh toán, VietinBank là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai “Gói quản lý tài khoản thông minh” dành cho DN, các dịch vụ được tích hợp trong gói bao gồm:

- Mở và quản lý tài khoản thanh toán;

- Dịch vụ Chuyển tiền: Trong nước; quốc tế;

- Quản lý các khoản phải thu: Dịch vụ thu hộ hoặc ủy nhiệm thu; Thu hộ các nhà cung cấp theo đặc thù: Thu hộ viện phí, Thu hộ học phí, thu hộ công ty xổ số, Thu hộ công ty giao thông, Thu hộ nhà cung cấp dịch vụ theo hóa đơn…, Thu hộ trả nợ tiền vay cho các công ty tài chính; Thu hộ đặc thù khác theo nhu cầu của khách hàng như: Thu hộ tiền bảo hiểm, thu hộ tiền cho chủ đầu tư bất động sản...

- Quản lý các khoản phải chi: Dịch vụ chi hộ; Dịch vụ nộp Ngân sách Nhà nước; Dịch vụ nộp bảo hiểm xã hội; Dịch vụ thanh toán hóa đơn; Dịch vụ chi hộ theo nhu cầu của khách hàng…

- Dịch vụ Quản lý dòng tiền: Điều chuyển tiền tự động; Quản lý nguồn thông qua tài khoản ảo; Quản lý hạn mức doanh số chi; Dịch vụ thấu chi và Quản lý hạn mức thấu chi; Đầu tư tiền gửi có kỳ hạn tự động; Dịch vụ Sao kê tài khoản định dạng MT940…

Đối với khách hàng DN, khi sử dụng “Gói tài khoản thanh toán thông minh” sẽ mang lại nhiều lợi ích. Cụ thể, ngoài nhu cầu thanh toán thông thường, gói tài khoản còn hỗ trợ kiểm soát và quản lý tốt dòng tiền trên tài khoản thanh toán của DN và tài khoản thanh toán của các đơn vị thành viên nhằm xử lý tình trạng thừa hoặc thiếu vốn cục bộ. Ngoài ra, gói tài khoản còn giúp DN nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng tiền nhàn rỗi, tối đa hóa lợi nhuận trên tài khoản; tiết kiệm chi phí quản lý và dễ dàng thu thập số liệu phục vụ công tác kế toán qua các báo cáo do VietinBank cung cấp.

Trong thời gian tới, VietinBank tiếp tục đẩy mạnh cung ứng các sản phẩm dịch vụ thanh toán với các chức năng, tiện ích liên tục được cải tiến phù hợp với từng phân khúc, đặc điểm hoạt động, kinh doanh của DN, góp phần hỗ trợ sự phát triển bền vững của cộng đồng DN nói riêng và của nền kinh tế nói chung.

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
15/09 VietinBank tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh bền vững
15/09 VietinBank trả cổ tức năm 2016 bằng tiền mặt
15/09 DrnkPay: Ứng dụng chặn thẻ tín dụng khi "say xỉn"
14/09 VietinBank hợp tác triển khai giải pháp thanh toán di động Samsung Pay
14/09 Tiện ích dịch vụ nộp thuế điện tử qua VietinBank iPay
14/09 Hội thảo cho doanh nghiệp XNK tỉnh Cà Mau
12/09 VietinBank là ngân hàng duy nhất phát hành thẻ Diners Club tại Việt Nam
12/09 VietinBank vì biển đảo quê hương
11/09 VietinBank thu hộ tiền vé máy bay cho Jetstar Pacific Airlines
10/09 VietinBank SME Club: Sự đón nhận từ cộng đồng doanh nghiệp

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
33.000
+0,05 (0,15%)


25.04.2024

Khối lượng giao dịch 4.863.800
(-46,63%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1204,97
(-0,05%)