VietinBank vì biển đảo quê hương
12/09/2017       

Tối ngày 11/9/2017, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội) đã diễn ra Chương trình giao lưu nghệ thuật “Biển đảo quê hương”. Chương trình do Tòa án Nhân dân Tối cao (TANDTC) và Báo Công lý, phối hợp với Bộ Tư lệnh Hải quân tổ chức. VietinBank vinh dự đồng hành với Chương trình.

Đồng chí Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT VietinBank (thứ 2 từ phải sang) nhận Kỷ niệm chương và hoa cảm ơn từ Ban Tổ chức

Tham dự Chương trình có: Đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Chánh án TANDTC; đồng chí Trương Minh Tuấn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chánh án TANDTC; Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải - Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân. Về phía VietinBank có đồng chí Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT.

Tham dự Chương trình còn có các thẩm phán TANDTC, Toàn án Quân sự (TAQS) các cấp cùng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động công tác trong hệ thống Tòa án.

Phát biểu khai mạc Chương trình, đồng chí Lê Hồng Quang cho biết: Từ nhiều năm qua, TANDTC và TAND, TAQS các cấp trong cả nước đã tổ chức nhiều hoạt động hướng về biển đảo, bằng việc tổ chức các chuyến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho cán bộ chiến sỹ Hải quân; tặng nhà tình nghĩa cho gia đình quân nhân; tặng học bổng cho các học sinh là con em của gia đình quân nhân có nhiều khó khăn…

Các hoạt động tình nghĩa đó đã thiết thực góp phần thắt chặt mỗi quan hệ gắn bó với quân và dân; hỗ trợ, động viên, chia sẻ tình cảm với các cán bộ, chiến sỹ đang ngày đêm nắm chắc tay súng nơi đầu sóng ngọn gió, bảo vệ biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

“Chương trình giao lưu nghệ thuật “Biển đảo quê hương” hôm nay sẽ là thông điệp tình cảm chân thành của toàn thể cán bộ, Thẩm phán, công chức, viên chức, người lao động TAND, TAQS các cấp đối với lực lượng Hải quân và đơn vị chấp pháp trên các vùng biển, đảo của đất nước” - đồng chí Lê Hồng Quang chia sẻ.

Chương trình giao lưu nghệ thuật với các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc được dàn dựng công phu, do các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng trình bày như: NSƯT Lê Tứ, NSƯT Hà Như; ca sĩ Trọng Tấn, Anh Thơ, Tân Nhàn, Ngọc Anh; Đoàn văn công Quân chủng Hải quân thể hiện.

Ngay tại Chương trình, 40 sổ tiết kiệm đã được gửi tới các gia đình cán bộ, chiến sỹ Hải quân có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những món quà thể hiện tấm lòng, tình cảm của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Tòa án các cấp góp phần hỗ trợ, động viên, chia sẻ tình cảm với các gia đình cán bộ, chiến sỹ đang bảo vệ biển đảo.

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Biển đảo quê hương” đã thành công rực rỡ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng các chiến sỹ và khán giả cả nước. Chương trình như một lời tri ân, ngợi ca vẻ đẹp của biển đảo Việt Nam, vẻ đẹp của những người lính biển đang ngày đêm canh gác cho biển trời của Tổ quốc được bình yên.

Trong thành công đó, VietinBank vinh dự là đơn vị đồng hành với Ban Tổ chức góp sức làm nên thành công cho Chương trình.

Các đại biểu trao tặng sổ tiết kiệm cho gia đình cán bộ, chiến sỹ hải quân có hoàn cảnh khó khăn

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
11/09 VietinBank thu hộ tiền vé máy bay cho Jetstar Pacific Airlines
10/09 VietinBank SME Club: Sự đón nhận từ cộng đồng doanh nghiệp
09/09 VietinBank Bắc Nghệ An: Xử lý nợ xấu - Xây dựng cơ cấu tín dụng tốt
08/09 Đoàn Thanh niên VietinBank xung kích bán chéo SPDV bán lẻ
07/09 VietinBank nhận 2 giải thưởng quan trọng của JPMorgan Chase
07/09 Giới thiệu giải pháp dịch vụ công trực tuyến tại Vĩnh Phúc
07/09 Chủ tịch HĐQT Cathay United Bank thăm và làm việc tại VietinBank
06/09 VietinBank đồng hành với Vietnam ICT Summit 2017
05/09 VietinBank tạo động lực phát triển cho doanh nghiệp SME tại TP. HCM
04/09 Tăng cường hợp tác với khách hàng về thanh toán quốc tế và kinh doanh ngoại tệ

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
31.600
-1,10 (-3,36%)


19.04.2024

Khối lượng giao dịch 13.040.500
(-32,24%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1174,85
(-1,52%)