VietinBank SME Club: Sự đón nhận từ cộng đồng doanh nghiệp
10/09/2017       

 

 

Vừa ra mắt trong tháng 7/2017, VietinBank SME Club - Câu lạc bộ các thành viên là khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đã nhận được những lời ngợi khen từ khách hàng doanh nghiệp SME vì sự sáng tạo, tiện ích mà Câu lạc bộ mang lại.

Bà Đỗ Thị Ngọc Trâm - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần GM Thăng Long:

GM Thăng Long tự hào tham gia Lễ ra mắt VietinBank SME Club và trở thành thành viên của Câu lạc bộ. Sự ra đời của VietinBank SME Club thật sự hữu ích, tạo niềm tin, sự gắn kết cho các khách hàng.

GM Thăng Long tham gia tín dụng với VietinBank cách đây 5 năm. Trong suốt quá trình đó, VietinBank đã thực sự trở thành ngân hàng đồng hành và là đối tác tài chính duy nhất GM Thăng Long lựa chọn.

Trong quá trình giao dịch, VietinBank đã xây dựng được tình cảm và lòng tin cho GM Thăng Long. Với cách làm việc chuyên nghiệp, lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ với khách hàng, VietinBank mà cụ thể là VietinBank Hoàng Mai đã hoàn toàn chinh phục chúng tôi. Trong quá trình hợp tác, mỗi khi có vấn đề phát sinh, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đến tận doanh nghiệp để lắng nghe, tập trung giải quyết kịp thời. Khi đón nhận kết quả giải quyết của ngân hàng, chúng tôi hiểu rằng VietinBank đã làm việc trách nhiệm và tâm huyết thì mới có thể có kết quả như vậy. Chúng tôi tin rằng VietinBank là lựa chọn đúng đắn của GM Thăng Long.

Sự ra đời của VietinBank SME Club thật sự là dấu ấn cho cộng đồng SME của Việt Nam. Tôi tin rằng với cách làm việc sáng tạo, tận tụy và chuyên nghiệp, VietinBank sẽ tiếp tục vươn xa, tạo được niềm tin cho khách hàng

Ông Trương Khắc Hoành - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hạ tầng Nước Sài Gòn (Saigon Water):

Khu vực SME đang thể hiện vai trò năng động trong nền kinh tế. Đặc biệt tại TP. HCM, SME đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ.

Saigon Water hiện có trên 10 công ty thành viên, là một trong những nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực cấp nước của Việt Nam. Bước tiến vững chắc và vị thế của Saigon Water trên thị trường có sự đóng góp quan trọng từ VietinBank. Tham gia và trở thành thành viên Diamond - hạng thẻ cao nhất của VietinBank SME Club, chúng tôi trân trọng lời tri ân của VietinBank dành cho khách hàng SME với những đặc quyền chuyên biệt, ưu đãi tài chính và hỗ trợ thành công.

VietinBank kết nối và tổ chức SME Club đã trở thành kênh quan trọng giúp DN SME tiếp cận nguồn vốn vay đầu tư phát triển. Đặc biệt, DN có môi trường và cơ hội tìm kiếm đối tác, liên kết nhà đầu tư. Hiện nay Saigon Water chọn VietinBank là đối tác ngân hàng chiến lược, trên 90% các khoản vốn vay để phát triển các dự án là vay từ VietinBank. Lãi suất hỗ trợ ở mỗi dự án có khác nhau, nhưng đây là mức lãi suất ưu đãi, cạnh tranh. Hiện nay, ngoài tín dụng cho đầu tư, chúng tôi sử dụng các dịch vụ bán lẻ của VietinBank như thanh toán tiền lương qua thẻ, dịch vụ ngân hàng cá nhân cho nhân viên. Saigon Water cũng đang trao đổi thu tiền nước tự động qua VietinBank.

SME Club là mô hình tương đối mới, mở ra cơ hội để DN nhỏ tiếp cận vốn vay và khởi động những dự án đầu tư. Bên cạnh đó, DN khi tham gia VietinBank SME Club sẽ được hòa vào sân chơi thị trường để kết nối cộng đồng DN. Tiếp đó, chính sách VietinBank tạo ưu đãi cho DN cũng là kênh tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng, thuận tiện hơn so với kênh thông thường. Điều này có ý nghĩa quan trọng và là hỗ trợ tuyệt vời cho DN khởi nghiệp tham gia thị trường. 

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
09/09 VietinBank Bắc Nghệ An: Xử lý nợ xấu - Xây dựng cơ cấu tín dụng tốt
08/09 Đoàn Thanh niên VietinBank xung kích bán chéo SPDV bán lẻ
07/09 VietinBank nhận 2 giải thưởng quan trọng của JPMorgan Chase
07/09 Giới thiệu giải pháp dịch vụ công trực tuyến tại Vĩnh Phúc
07/09 Chủ tịch HĐQT Cathay United Bank thăm và làm việc tại VietinBank
06/09 VietinBank đồng hành với Vietnam ICT Summit 2017
05/09 VietinBank tạo động lực phát triển cho doanh nghiệp SME tại TP. HCM
04/09 Tăng cường hợp tác với khách hàng về thanh toán quốc tế và kinh doanh ngoại tệ
04/09 Thách thức trong phát triển cho vay nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao
02/09 Nguồn lực thúc đẩy thu Ngân sách Nhà nước hiệu quả

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
31.500
-0,80 (-2,48%)


23.04.2024

Khối lượng giao dịch 10.689.200
(+37,25%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1177,40
(-1,08%)