Đón niềm vui trước thềm năm học mới
30/08/2017       

Ngày 30/8/2017, trước thềm năm học mới, cô và trò Trường Mầm non xã Khánh Hải (huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) đã đón nhận bàn giao ngôi trường mới khang trang sạch đẹp. Đây là công trình do VietinBank tài trợ xây dựng với tổng số tiền 14 tỷ đồng.

 

Ông Nguyễn Văn Thắng đại diện VietinBank trao biển tượng trưng tài trợ 14 tỷ đồng cho tỉnh Ninh Bình

Tham dự buổi Lễ về phía chính quyền tỉnh Ninh Bình có: Bà Nguyễn Thị Thanh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Tống Quang Thìn - Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Đinh Ngọc Hà - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Phạm Quang Ngọc - Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh; ông Nguyễn Minh Khôi - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh; ông Lưu Văn Hiền - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; cùng đại diện các sở, ban, ngành tỉnh Ninh Bình, đại diện chính quyền huyện Yên Khánh, xã Khánh Hải.

Về phía VietinBank có: Ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT; bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT; cùng đại diện của Công đoàn VietinBank và VietinBank Ninh Bình tham dự. Đặc biệt buổi Lễ còn có sự tham dự của cô và trò Trường Mầm non xã Khánh Hải và đông đảo bà con nhân dân địa phương.

Xã Khánh Hải là một xã thuần nông của huyện Yên Khánh với nguồn thu chủ yếu từ sản xuất nông nghiệp, quy mô nền kinh tế nhỏ bé. Đây cũng là xã hiện có cơ sở hạ tầng lạc hậu thiếu và xuống cấp. Đặc biệt, các công trình trường học phục vụ công tác giáo dục của địa phương còn thiếu chưa đáp ứng đủ nhu cầu dạy và học.

Từ những khó khăn của địa phương, VietinBank đã tài trợ xây dựng Trường Mầm non xã Khánh Hải với tổng mức tài trợ là 14 tỷ đồng. Các hạng mục công trình xây dựng gồm: Dãy nhà 2 tầng với 8 phòng học, nhà Hiệu bộ, nhà Đa năng 2 tầng, nhà Dinh dưỡng 1 tầng và các hạng mục công trình phụ trợ. Sau một thời gian thi công khẩn trương đến nay công trình đã hoàn thành sẵn sàng bàn giao đưa vào sử dụng.

Phát biểu tại buổi Lễ bàn giao, ông Nguyễn Văn Thắng vui mừng khi thấy công trình do VietinBank tài trợ kinh phí đã được chính quyền địa phương xây dựng khang trang, bền vững. Đây là món quà mang đậm dấu ấn nghĩa tình của VietinBank với xã Khánh Hải, huyện Yên Khánh. Ông Thắng hy vọng cô giáo và các cháu học sinh mầm non sẽ có điều kiện dạy tốt, học tốt cũng như quản lý, khai thác hiệu quả, bảo dưỡng thường xuyên để công trình được sử dụng lâu bền.

“Trường Mầm non xã Khánh Hải sẽ trở thành nơi ươm mầm tương lai cho đất nước, để các cháu tiếp bước và kế tục sự nghiệp vẻ vang của cha ông, xây dựng quê hương Ninh Bình ngày càng giàu đẹp” - ông Thắng tin tưởng.

Nhân sự kiện ý nghĩa này, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, hỗ trợ quý báu mà lãnh đạo các cấp, các ngành, quý doanh nghiệp và nhân dân địa phương đã dành cho VietinBank, đặc biệt là các chi nhánh VietinBank trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Sự quan tâm và hỗ trợ đó đã giúp các chi nhánh VietinBank tại địa phương luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp tích cực cho hệ thống VietinBank, cống hiến cho sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Yên Khánh nói riêng và tỉnh Ninh Bình nói chung.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành và bàn giao công trình

Cũng tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Thanh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà VietinBank đóng góp cho tỉnh Ninh Bình. Trong suốt những năm qua, VietinBank luôn là người đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Ninh Bình. Đặc biệt đến nay VietinBank đã dành đến 200 tỷ đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn toàn tỉnh.

“Công trình Trường Mầm non xã Khánh Hải được VietinBank bàn giao hôm nay là công trình có quy mô lớn và đẹp nhất trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Mong rằng cô và trò của Trường sẽ luôn phấn đấu dạy tốt, học tốt để đáp lại tấm lòng hảo tâm của tập thể cán bộ VietinBank đã dành cho địa phương” - bà Thanh mong muốn.

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo từ các cấp lãnh đạo, cô Vũ Thị Thu Hồng - Hiệu trưởng Trường Mầm non Khánh Hải cho biết: Đây là niềm động viên cổ vũ to lớn để cô và trò của trường phát huy nhiệt huyết, phấn đấu vì sự nghiệp “trồng người” của địa phương. Tập thể giáo viên nhà trường cùng các em học sinh sẽ luôn ghi nhớ sự quan tâm tài trợ của VietinBank.

Kết thúc buổi Lễ, các đại biểu tham dự đã cắt băng khánh thành, tiến hành gắn biển công trình và trồng cây lưu niệm tại Trường Mầm non xã Khánh Hải.

Một góc công trình Trường Mầm non xã Khánh Hải do VietinBank tài trợ xây dựng
Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
28/08 VietinBank Quảng Ngãi tặng quà học sinh nghèo tại huyện Sơn Hà
27/08 Trao 20 suất quà hỗ trợ ngư dân nghèo đảo Lý Sơn
24/08 Trao 30 suất học bổng cho sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội
24/08 VietinBank tặng 1.000 cặp phao cứu sinh cho học sinh Thanh Hóa
23/08 Chi đoàn VietinBank Bến Tre tham gia xây dựng nông thôn mới
09/08 Chi bộ KHDN vừa và nhỏ về nguồn và kết nạp đảng viên mới
09/08 VietinBank bàn giao 214 căn nhà ở cho hộ nghèo tỉnh Khánh Hoà
08/08 VietinBank ủng hộ 1 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào các tỉnh Sơn La, Yên Bái
31/07 VietinBank tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. HCM
31/07 Trung tâm Quản lý tiền mặt Đà Nẵng về nguồn

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
33.400
-0,05 (-0,15%)


16.04.2024

Khối lượng giao dịch 14.236.200
(-51,43%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1206,33
(-0,84%)