Thúc đẩy bán chéo sản phẩm bảo hiểm đối với KHDNVVN tại các chi nhánh
10/08/2017       

Sáng ngày 9/8/2017 tại TP. HCM, Khối Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) VietinBank đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Bảo hiểm VietinBank (VBI) tổ chức buổi Tọa đàm Thúc đẩy bán chéo sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ đối với phân khúc KHDN vừa và nhỏ (VVN)” cho các chi nhánh (CN) VietinBank Khu vực 6 và Khu vực 7.

 

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Dũng phát biểu tại Tọa đàm

 

Tham dự Tọa đàm có ông Nguyễn Hoàng Dũng - Phó Tổng Giám đốc VietinBank; bà Nguyễn Thu Hằng - Trưởng Phòng KHDNVVN và lãnh đạo các phòng/ban nghiệp vụ Trụ sở chính (TSC) VietinBank; đại diện lãnh đạo 36 CN VietinBank Khu vực 6 và Khu vực 7. Về phía VBI, có ông Lê Tuấn Dũng - Tổng Giám đốc VBI, lãnh đạo các phòng/ban nghiệp vụ và đại diện lãnh đạo của các CN VBI trong khu vực.

 

Đây là dịp để các chi nhánh VietinBank, Phòng KHDNVVN và VBI có cơ hội trao đổi thông tin đa chiều, toàn diện và nhìn nhận các khó khăn vướng mắc trong quá trình bán chéo sản phẩm, đặc biệt là quá trình thúc đẩy bán các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ của VBI tại các CN.

 

Thực tế, từ đầu năm 2017, VietinBank và VBI đã phối hợp xây dựng và triển khai chương trình thúc đẩy công tác bán chéo các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ VBI tới các CN như: Xây dựng gói sản phẩm cho vay kết hợp bảo hiểm dành cho KHDNVVN; Chương trình Ngôi sao Bancassurance KHDNVVN; Chương trình Ngôi sao Hàng hóa KHDN; Xây dựng và triển khai Phương thức phối hợp bán Bảo hiểm cho KHDVVN với VBI trên toàn hệ thống VietinBank; các chương trình khuyến mãi đặc biệt ưu đãi cho khách hàng SME…

 

Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng số đơn bảo hiểm đã bán thành công cho các KHDNVVN là hơn 9.900 đơn, với tổng số phí thu được hơn 82 tỷ đồng, chiếm 46,4% doanh thu bảo hiểm của toàn bộ Khối KHDN.

 

Phát biểu chỉ đạo tại Tọa đàm, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Dũng nhấn mạnh: Việc thúc đẩy bán bảo hiểm phi nhân thọ kèm thêm các sản phẩm tín dụng truyền thống cho KHDN nói chung và KHDNVVN nói riêng sẽ giúp gia tăng nguồn thu phí, bám sát định hướng của HĐQT về chuyển dịch cơ cấu thu nhập đồng thời góp phần lớn trong việc quản trị rủi ro tín dụng và tạo thuận lợi cho công tác quản lý tài sản bảo đảm (TSBĐ), quản lý hàng hóa…

 

Ông Dũng cũng tin tưởng đây là cơ hội để các đơn vị cùng nhau thẳng thắn trao đổi, thảo luận các nguyên nhân vướng mắc trong quá trình triển khai đẩy mạnh bán các sản phẩm bảo hiểm VBI trong thực tế. Đồng thời các đơn vị còn chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất những giải pháp cụ thể và có tính khả thi trong triển khai nhằm thúc đẩy công tác bán chéo sản phẩm ngày càng hiệu quả.

 

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Dũng cũng đề nghị VBI nghiên cứu, đánh giá, rà soát để có những thay đổi tích cực, nhất là những thay đổi trong dịch vụ, biểu phí, quy trình thẩm định bồi thường, tính chuyên nghiệp trong hoạt động bán hàng… Từ đó có thể hỗ trợ kịp thời, giải quyết các khó khăn của các CN.

 

Buổi Tọa đàm diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với tinh thần cầu thị và xây dựng. Tại buổi Tọa đàm, các CN tham gia chia sẻ những kinh nghiệm thực tế để thúc đẩy công tác bán chéo sản phẩm bảo hiểm hiệu quả, đồng thời cũng thẳng thắn nêu ra những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện.

 

Các ý kiến đưa ra xoay quanh vấn đề: Biểu phí bảo hiểm áp dụng cho khách hàng; thời gian xử lý giao dịch; quy trình và thủ tục bồi thường bảo hiểm; sự hỗ trợ và phối hợp giữa CN VBI đối với CN VietinBank trong công tác bán hàng và dịch vụ chăm sóc sau bán hàng…

 

Các ý kiến của CN đưa ra đã được các phòng/ban nghiệp vụ của VBI cũng như các phòng/ban Trụ sở chính VietinBank giải đáp và tiếp thu để nghiên cứu điều chỉnh phù hợp trong thời gian sớm nhất, cam kết luôn đồng hành cùng CN trong công tác thúc đẩy bán chéo sản phẩm bảo hiểm.

 

Các chương trình tọa đàm tương tự dự kiến sẽ được tổ chức tại các khu vực Hà Nội, Đà Nẵng từ nay cho đến hết tháng 8/2017.

 

Toàn cảnh Tọa đàm

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
09/08 VietinBank thí điểm thu kinh phí Công đoàn tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
09/08 VietinBank Quảng Nam hợp tác toàn diện với Quốc tế Sơn Hà Chu Lai
08/08 VietinBank sẵn sàng cho ngày mở cửa thị trường CKPS
08/08 VietinBank Phú Quốc tài trợ vốn dự án biệt thự nghỉ dưỡng
08/08 Ký thỏa thuận thu NSNN tại VietinBank Trà Vinh
07/08 VietinBank Hoàng Mai phát triển toàn diện dịch vụ bán lẻ với Gamuda Land Việt Nam
07/08 VietinBank “rót” hàng trăm nghìn tỷ đồng xúc tiến đầu tư
06/08 Mang nông sản Việt Nam ra thế giới
05/08 VietinBank có 34 gia đình tiêu biểu xuất sắc Ngành Ngân hàng
03/08 VietinBank thúc đẩy kinh doanh bán lẻ khu vực phía Bắc

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
35.550
-0,20 (-0,56%)


29.03.2024

Khối lượng giao dịch 4.490.100
(-36,14%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1284,09
(-0,47%)