VietinBank bàn giao Trạm Y tế phường Mỹ Đình 2
14/03/2017       

Ngày 14/3/2017 tại Hà Nội, VietinBank đã tổ chức Lễ bàn giao Khu nhà A cùng nhiều trang thiết bị y tế đi kèm cho Trạm Y tế phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đưa vào sử dụng.

Đại diện VietinBank (thứ 3 từ trái sang) trao biển tài trợ tượng trưng cho phường Mỹ Đình 2
Đại diện VietinBank (thứ 3 từ trái sang) trao biển tài trợ tượng trưng cho phường Mỹ Đình 2

 

Đến dự Lễ bàn giao có: Ông Lê Minh Dưỡng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Mỹ Đình 2; ông Nguyễn Văn Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Mỹ Đình 2; bà Hoàng Xuân Huệ - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế quận Nam Từ Liêm; bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT VietinBank; ông Nguyễn Thành Long - Phó Giám đốc VietinBank Nam Thăng Long.

Buổi Lễ còn có sự hiện diện của các ông/bà trong HĐND, UBND, Ủy Ban MTTQ phường Mỹ Đình 2; tổ trưởng các tổ dân phố, cán bộ Trạm Y tế phường Mỹ Đình 2 và tập thể cán bộ, nhân viên (CBNV) VietinBank Nam Thăng Long tham dự.

Phường Mỹ Đình 2 là một trong những khu vực trung tâm của quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với dân số khoảng 28.000 người. Trong những năm qua, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho nhân dân phường luôn được quan tâm chú trọng.

Tuy nhiên, với mật độ dân số ngày một tăng cao dẫn tới nhu cầu về khám, chữa bệnh ngày càng cấp thiết và trở nên quá tải. Trong khi đó, Trạm Y tế phường Mỹ Đình 2 được xây dựng từ nhiều năm trước đến nay đã xuống cấp, các phòng khám và phòng điều trị không đảm bảo yêu cầu chuyên môn cho việc khám và chữa bệnh ban đầu cho người dân.

Các đại biểu thực hiện nghi thức kéo băng phủ biển đơn vị tài trợ

Chia sẻ những khó khăn đó của địa phương, VietinBank đã tài trợ kinh phí gần 6 tỷ đồng để xây dựng nâng cấp Trạm Y tế phường Mỹ Đình 2. Nguồn kinh phí do VietinBank tài trợ đã được địa phương đầu tư xây dựng: 1 dãy nhà 2 tầng với 8 phòng chức năng; khu nhà xe; nhà bảo vệ; chỉnh trang sân, vườn; mua sắm trang thiết bị y tế đồng bộ.

Công trình được thi công từ tháng 1/2016, đến nay các hạng mục của công trình đã hoàn thành đảm bảo chất lượng để bàn giao đưa vào sử dụng.

Phát biểu tại buổi Lễ bàn giao, bà Nguyễn Thị Thanh Xuân đại diện VietinBank chia sẻ: Việc quan tâm đầu tư những công trình y tế phục vụ chăm sóc sức khoẻ cho người dân là hết sức cần thiết. Đây cũng là tấm lòng, là truyền thống tốt đẹp của tập thể CBNV VietinBank muốn gửi tới bà con, nhân dân các địa phương còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở khám chữa bệnh.

“Khi công trình được đưa vào sử dụng sẽ phục vụ tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho bà con nhân dân, đồng thời là một giải pháp giảm tải gánh nặng về lưu lượng bệnh nhân tại các bệnh viện tuyến trên” - bà Xuân tin tưởng.

Phát biểu cảm ơn sự tài trợ quý báu của VietinBank, bà Hoàng Xuân Huệ - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế quận Nam Từ Liêm cho biết: Công trình nằm ở vị trí trung tâm của Phường, thuận tiện giao thông và điều kiện chăm sóc, khám chữa bệnh cho nhân dân. Đồng thời, cơ sở vật chất và trang thiết bị của Trạm Y tế được đầu tư, tài trợ đồng bộ đã đáp ứng theo Bộ tiêu chí quốc gia về y tế cấp xã, phường.

"Đội ngũ y, bác sỹ của Trạm Y tế phường Mỹ Đình 2 cần quản lý, giữ gìn và sử dụng hiệu quả, phát huy hết công năng của công trình để phục vụ tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khoẻ cho người dân địa phương” - bà Huệ yêu cầu.

Kết thúc buổi Lễ các đại biểu đã tham quan một số phòng chức năng của Khu nhà A mới được VietinBank tài trợ xây dựng.

Toàn cảnh Khu nhà A, Trạm Y tế phường Mỹ Đình 2 do VietinBank tài trợ xây dựng

 

Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
14/03 Chi bộ VietinBank Láng - Hòa Lạc sinh hoạt chính trị đặc biệt
13/03 Tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu mừng sinh nhật lần thứ 86 của Đoàn
13/03 Tuổi trẻ VietinBank Bạc Liêu mừng sinh nhật lần thứ 86 của Đoàn
09/03 Thanh niên VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu hiến máu nhân đạo
03/03 VietinBank bàn giao công trình nhà văn hóa tại Hà Nội
01/03 90 tỷ đồng xây dựng trường học tại Sơn La
21/02 VietinBank tài trợ thiết bị y tế cho tỉnh Vĩnh Phúc
17/02 VietinBank Tây Tiền Giang bàn giao 3 nhà Đại đoàn kết
10/02 Chi nhánh 1 tặng quà trẻ em khuyết tật
02/02 VietinBank tài trợ 20 tỷ đồng xây dựng khu Đền chính Xương Giang

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
31.600
-1,10 (-3,36%)


19.04.2024

Khối lượng giao dịch 13.040.500
(-32,24%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1174,85
(-1,52%)