“Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
06/12/2017       

Ngày 2/12/2017, thực hiện Chương trình “Chăn ấm mùa bão lũ”, Chi bộ Quản lý Hệ thống và Hỗ trợ kinh doanh - Khối Vận hành VietinBank đã tới thăm và tặng quà cho các học sinh và gia đình bị thiệt hại do bão, lũ tại Thừa Thiên - Huế.

Đoàn tình nguyện hỗ trợ 50 gia đình tại xã Quảng Thành

Tiếp nối truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, hằng năm Chi bộ Quản lý Hệ thống và Hỗ trợ kinh doanh luôn dành tình cảm và tặng quà những nơi khó khăn xa xôi như các em học sinh ở Hà Giang, bộ đội biên phòng và bà con miền núi ở Lạng Sơn, các chiến sỹ hải đảo ở Đảo Hòn Mê - Thanh Hóa, những bệnh nhân tâm thần ở Phú Thọ...

Năm nay, chia sẻ với đồng bào nơi bão chồng bão, lũ chồng lũ tại khu vực miền Trung, Chi bộ, tập thể cán bộ 3 đơn vị: Phòng Quản lý Hệ thống và Hỗ trợ kinh doanh, Phòng Quản lý Chất lượng và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Khối Vận hành đã tình nguyện góp và trích một phần quỹ Chi bộ để tặng quà trị giá trên 120 triệu đồng tại hai xã Hương Phong và xã Quảng Thành, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Hương Phong và Quảng Thành là hai xã thuộc vùng hạ lưu Sông Hương, dù bão đã đi qua nhưng lũ vẫn chưa dứt, bốn bề không gian nước vẫn ngập trắng đồng. Tiếp xúc với người dân mới thực sự thấu hiểu nỗi khó khăn, vất vả do lũ.

Với sự chỉ dẫn của Đoàn Thanh niên VietinBank Thừa Thiên - Huế, các cán bộ Chi bộ Quản lý Hệ thống và Hỗ trợ kinh doanh - Khối Vận hành đã tới thăm các học sinh tại Trường Tiểu học Vân Quật Đông và Trường Tiểu học Thuận Hòa, xã Hương Phong, huyện Hương Trà. Đoàn đã thăm 50 hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề nhất và động viên 5 gia đình không may bị mất người thân trong lũ với hy vọng phần nào chia sẻ những gánh nặng về kinh tế và mất mát của người dân nơi đây.

Ông Trần Khánh Toàn - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Quảng Điền thay mặt bà con gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm và chia sẻ của cán bộ VietinBank.

Ngắm nhìn những khuôn mặt thơ ngây của các em học sinh và cảm nhận từng cái ôm siết chặt của người dân Thừa Thiên - Huế, các cán bộ chúng tôi thấu hiểu sâu sắc ý nghĩa của sự sẻ chia và mong muốn thực hiện thêm nhiều những chuyến đi thiện nguyện, kịp thời chia sẻ yêu thương tới những người dân tại các khu vực khó khăn trên mọi miền đất nước.

Đoàn tình nguyện trao quà cho học sinh Trường Tiểu học Vân Quật Đông và Thuận Hòa

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
31.500
-0,80 (-2,48%)


23.04.2024

Khối lượng giao dịch 10.689.200
(+37,25%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1177,40
(-1,08%)