VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
04/12/2017       

Sáng ngày 3/12/2017, đại diện VietinBank và VietinBank Hoàng Mai đã tham gia Chương trình “Chạy vì trái tim 2017” tại Công viên Yên Sở (phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Bà Đỗ Thị Bích Mai - Giám đốc VietinBank Hoàng Mai (thứ 6 từ phải sang) nhận Kỷ niệm chương của Ban Tổ chức

“Chạy vì trái tim” là sự kiện chạy bộ từ thiện được tổ chức thường niên tại TP. HCM và Hà Nội do Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam (Gamuda Land Việt Nam) cùng phối hợp với Quỹ Nhịp tim Việt Nam tổ chức nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Gần 40 thành viên Nhóm 5 - VietinBank Top 500 (giám đốc, phó giám đốc các chi nhánh VietinBank trên địa bàn Hà Nội; giám đốc/phó giám đốc khối, trưởng/phó phòng/ban Trụ sở chính) và hơn 100 cán bộ, nhân viên VietinBank Hoàng Mai, các cán bộ trong hệ thống VietinBank cùng thành viên gia đình đã tham dự Chương trình “Chạy vì trái tim 2017”. Đồng thời, Nhóm 5 - VietinBank Top 500 và VietinBank Hoàng Mai cũng phát động đóng góp vào Quỹ từ thiện của Chương trình. Các thành viên tham gia Chương trình với mong muốn cùng chung tay hỗ trợ, góp thêm công sức để giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, thúc đẩy an sinh xã hội đồng thời nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe “Khỏe để xây dựng VietinBank”.

Các thành viên VietinBank trước giờ “Chạy vì trái tim 2017”

Tham gia Chương trình “Chạy vì trái tim 2017” không chỉ đề cao ý nghĩa nhân văn, mang đến cơ hội được sống khỏe mạnh cho hàng trăm trẻ em bị mắc bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn mà còn nâng cao ý thức rèn luyện, thúc đẩy phát triển phong trào thể dục, thể thao cho Nhóm 5 và tại VietinBank Hoàng Mai.

Đồng hành cùng Gamuda Land Việt Nam trong công tác an sinh xã hội là một trong chuỗi những hoạt động quan trọng trong quan hệ hợp tác bền chặt giữa VietinBank và Gamuda Land Việt Nam. Việc đồng hành cùng Gamuda Việt Nam thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm, sẻ chia của VietinBank nói chung, VietinBank Hoàng Mai nói riêng trong lĩnh vực y tế, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, gắn kết hơn nữa VietinBank với khách hàng.

Đây cũng là một hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm của VietinBank nhằm phát triển Ngành Y tế, chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng với tư cách là ngân hàng chủ lực, chủ đạo của đất nước.

Tại Chương trình, Phòng Phát triển Kênh kinh doanh thay thế, Khối Bán lẻ VietinBank và VietinBank Hoàng Mai đã tổ chức gian hàng giới thiệu, bán hàng qua giải pháp thanh toán QR Pay của VietinBank. Gian hàng của VietinBank nổi bật tại sự kiện này.

Với tiện ích QR Pay, hóa đơn thanh toán được tạo dưới hình thức QR Code thay thế hóa đơn thông thường, khách hàng quét mã QR sản phẩm và thanh toán nhanh tại điểm bán hàng thông qua VietinBank iPay Mobile App được cài đặt trên các thiết bị di động thông minh mà không cần tiền mặt, không cần thẻ. An toàn, bảo mật, thanh toán nhanh chóng, QR Pay nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng tham gia chương trình.

“Chạy vì trái tim” được tổ chức lần đầu năm 2013 tại TP. HCM và sau 4 năm tổ chức Chương trình đã gây quỹ được 7,9 tỷ đồng và phẫu thuật thành công cho 338 trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh. Tại Hà Nội, Chương trình lần đầu được tổ chức vào năm 2015, gây quỹ được hơn 1 tỷ đồng, giúp phẫu thuật tim cho 48 trẻ em nghèo. Năm 2016, Chương trình tiếp nối thành công khi gây quỹ được 2,6 tỷ đồng, giúp đỡ cho 120 trẻ em nghèo mắc bệnh tim tại Việt Nam. Năm nay, Chương trình thu hút được gần 12.000 người tham gia, gây quỹ được gần 3,5 tỷ đồng. Số tiền trên sẽ được tài trợ kinh phí phẫu thuật tim cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

VietinBank luôn coi an sinh xã hội là một nhiệm vụ quan trọng và có những đóng góp, hành động thiết thực để phát triển cộng đồng, thúc đẩy an sinh xã hội.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ thanh toán QR Pay của VietinBank tại sự kiện

Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
Tin cũ hơn
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
13/11 Chia sẻ khó khăn với Trung tâm Bảo trợ xã hội III
13/11 VietinBank tài trợ 10 căn nhà tình nghĩa tại tỉnh Cao Bằng
08/11 VietinBank hỗ trợ đồng bào thiệt hại do mưa lũ tại Mường La

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
33.000
+0,05 (0,15%)


25.04.2024

Khối lượng giao dịch 4.863.800
(-46,63%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1204,97
(-0,05%)