Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
29/11/2017       

Ngày 26/11/2017, Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ (KTKSNB) VietinBank, Văn phòng BMO phối hợp với VietinBank Bắc Kạn tổ chức Chương trình thiện nguyện “Áo ấm đến trường - 2017” tại điểm trường Ngạm Khét - Trường Tiểu học Cao Thượng, xã Cao Thượng, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.

Đại diện đoàn thiện nguyện (bên trái) trao quà cho các thầy cô tại điểm trường Ngạm Khét

Xã Cao Thượng không chỉ là xã nghèo nhất của huyện Ba Bể, mà còn là một trong những xã khó khăn nhất trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn. Ở đây, 90% đồng bào là người dân tộc Dao, Mông sinh sống rải rác ở các sườn núi cao, giao thông đi lại khó khăn. Thôn Ngạm Khét thuộc xã Cao Thượng là nơi có tỷ lệ hộ nghèo lên tới 100%, đời sống nhân dân gặp rất nhiều khó khăn.

Vượt chặng đường dài hơn 230 cây số, có những đoạn đường núi dưới cơn mưa và cái rét buốt đầu đông, Đoàn thiện nguyện đã đến tận nơi để thăm hỏi, động viên và trao tận tay những món quà đầy ý nghĩa tới các thầy cô giáo Trường tiểu học Cao Thượng và trao 65 suất quà đầy ý nghĩa, thiết thực tới các em học sinh mầm non và tiểu học tại điểm trường Ngạm Khét.

Dự buổi Lễ trao quà có ông Nguyễn Văn Dong - Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Bể; ông Vị Triệu Doãn - Chủ tịch UBND xã Cao Thượng; bà Hoàng Thị Lim - Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Cao Thượng; bà Bế Thị Tiên đại diện điểm trường Ngạm Khét cùng các em học sinh mầm non và tiểu học tại điểm trường Ngạm Khét. Về phía VietinBank có bà Lê Anh Hà - Phó Giám đốc Khối Quản lý rủi ro kiêm Trưởng phòng KTKSNB; ông Nguyễn Hải Đăng - Giám đốc VietinBank Bắc Kạn cùng các đoàn viên, thanh niên Phòng KTKSNB, Văn phòng BMO và VietinBank Bắc Kạn.

Phát biểu tại Lễ trao quà, bà Lê Anh Hà gửi lời cảm ơn đến chính quyền huyện Ba Bể và xã Cao Thượng đã hỗ trợ, tạo điều kiện để Đoàn thiện nguyện thực hiện những việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm tới Nhà trường cũng như các em mầm non và tiểu học của Trường Tiểu học Cao Thượng.

Bà Hà chia sẻ: “Những phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện tình cảm, tinh thần tương thân, tương ái của các đoàn viên công đoàn Phòng KTKSNB, Văn phòng BMO và VietinBank Bắc Kạn. Hy vọng những phần quà sẽ góp phần động viên nhà trường và khích lệ các em vượt qua khó khăn để đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Ông Nguyễn Văn Dong - Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Bể cảm ơn Phòng KTKSNB, Văn phòng BMO và VietinBank Bắc Kạn đã quan tâm và động viên tới các thầy, cô giáo, các em nhỏ trường tiểu học Cao Thượng.

“Những món quà ý nghĩa cùng những lời thăm hỏi động viên sẽ là động lực để các thầy, cô giáo tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người ở vùng cao; các em nhỏ quyết tâm hơn nữa để đạt thành tích cao trong học tập” - ông Dong khẳng định.

Đoàn thiện nguyện trao quà cho các em học sinh tại điểm trường Ngạm Khét

Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
Tin cũ hơn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
13/11 Chia sẻ khó khăn với Trung tâm Bảo trợ xã hội III
13/11 VietinBank tài trợ 10 căn nhà tình nghĩa tại tỉnh Cao Bằng
08/11 VietinBank hỗ trợ đồng bào thiệt hại do mưa lũ tại Mường La
07/11 VietinBank tặng xe ô tô cứu thương cho Trung tâm Y tế TP. Đà Lạt
07/11 Thiện nguyện trên vùng Cao nguyên đá

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
35.750
+0,25 (0,70%)


28.03.2024

Khối lượng giao dịch 7.031.500
(+33,95%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1290,18
(+0,55%)