VietinBank đồng hành cùng hộ kinh doanh
13/09/2016       

Với mục tiêu phát triển mạnh mảng bán lẻ, hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao năm 2016, các chi nhánh VietinBank đã triển khai đồng loạt chương trình hội thảo, tiếp cận khách hàng cá nhân trên địa bàn với chủ đề “VietinBank đồng hành cùng hộ kinh doanh”.


VietinBank KCN Quế Võ tặng quà khách hàng dự Hội thảo
VietinBank KCN Quế Võ tặng quà khách hàng dự Hội thảo

 

 

Tại VietinBank KCN Quế Võ

 

Ngày 8/9/2016, VietinBank KCN Quế Võ đã tổ chức Hội thảo này tại Phòng Giao dịch Kinh Dương Vương, thôn Tiến Bào, xã Phù Khê, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

 

Đến dự Hội thảo có đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phù Khê; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Đồng Kỵ, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh; ông Lê Xuân Quyền - Giám đốc VietinBank KCN Quế Võ; bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Phó Phòng Phát triển Kinh doanh Khối Bán lẻ VietinBank cùng rất nhiều quý khách hàng tại làng nghề Đồng Kỵ, Phù Khê...

 

Tại buổi Hội thảo, nhiều khách hàng đã phát biểu ý kiến về sản phẩm, dịch vụ của VietinBank. Tiêu biểu như bà Nguyễn Thị Kim Liên (tại xã Phù Khê) đã đánh giá cao những sản phẩm, dịch vụ của VietinBank và thái độ phục vụ của cán bộ VietinBank nói chung và VietinBank KCN Quế Võ nói riêng. Đồng thời, bà Liên có những ý kiến đóng góp giúp VietinBank cải thiện hơn các sản phẩm, dịch vụ và nâng cao khả năng cạnh tranh với các tổ chức tín dụng khác trên địa bàn.

 

Chương trình ưu đãi VietinBank đồng hành cùng hộ kinh doanh đã mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, giúp các hộ kinh doanh có cơ hội tiếp cận với nguồn vốn ưu đãi, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh. Kết thúc buổi Hội thảo, đã có trên 50% khách hàng chốt đăng ký sử dụng dịch vụ tiền vay, tiền gửi và các dịch vụ khác của VietinBank.

 

Toàn cảnh Hội thảo “VietinBank đồng hành cùng hộ kinh doanh” tại VietinBank Sông Nhuệ

 

 

Tại VietinBank Sông Nhuệ

 

Ngày 12/9/2016, VietinBank Sông Nhuệ phối hợp cùng UBND xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội đã tổ chức Hội thảo “VietinBank đồng hành cùng hộ kinh doanh”.

 

Tham dự Hội thảo có ông Phí Đình An - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Dương Liễu; ông Nguyễn Hồng Quang - Phó Chủ tịch UBND xã Dương Liễu. Về phía VietinBank có ông Lê Việt Đức - Trưởng Phòng Phát triển Kinh doanh, Khối Bán lẻ VietinBank; ông Hoàng Ngọc Phương - Giám đốc VietinBank Sông Nhuệ cùng hơn 80 khách hàng là hộ kinh doanh của xã Dương Liễu…

 

Xã Dương Liễu từ lâu đã nổi tiếng với nghề truyền thống sản xuất miến, bánh kẹo... Với đặc thù kinh doanh của làng nghề, người dân luôn có nhu cầu lớn cần vay vốn để đầu tư, sản xuất kinh doanh. Nắm bắt được điều này, VietinBank Sông Nhuệ đã tổ chức Hội thảo nhằm giới thiệu đến khách hàng các gói sản phẩm, dịch vụ của VietinBank, đồng thời gắn kết hơn nữa mối quan hệ giữa khách hàng và VietinBank.

 

Phát biểu tại Hội thảo, ông Hoàng Ngọc Phương cho biết: Sự ủng hộ của các cấp chính quyền và các hộ kinh doanh xã Dương Liễu đã góp phần không nhỏ trong thành tích hoạt động của VietinBank Sông Nhuệ những năm qua. VietinBank Sông Nhuệ cam kết luôn đồng hành và chia sẻ với khách hàng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng phục vụ để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

 

Thông qua Hội thảo, VietinBank Sông Nhuệ đã tư vấn, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ phù hợp, trong đó nổi bật là các chương trình ưu đãi: “Lãi suất nhỏ, ước mơ lớn”, “Lãi gắn kết - thỏa sức vươn xa”, “Hợp tác vươn xa”. Đây là các chương trình ưu đãi vượt trội với mức lãi suất cho vay đầy hấp dẫn. Kết thúc Hội thảo, đã có 20 khách hàng đề nghị vay vốn và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của VietinBank.

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
13/09 VietinBank triển khai gói tài chính đa năng cho DN siêu vi mô
12/09 VietinBank hợp tác thanh toán biên mậu với ngân hàng Trung Quốc
12/09 VietinBank nhận bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
11/09 VietinBank Hải Dương ký hợp đồng đầu tư trái phiếu với An Phát
09/09 VietinBank tài trợ hơn 2.000 tỷ đồng cho 8 doanh nghiệp quận 1, TP. HCM
08/09 Đảm bảo an ninh, an toàn trong thanh toán điện tử và thẻ
08/09 Diễn đàn vai trò doanh nghiệp trong nông thôn mới
07/09 Thanh toán viện phí không dùng tiền mặt tại Bệnh viện Nội tiết TW
03/09 Mới lạ máy thu tiền theo túi của VietinBank
01/09 VietinBank Nam Sài Gòn tài trợ hơn 350 tỷ đồng cho 3 doanh nghiệp

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.700
-1,35 (-3,96%)


17.04.2024

Khối lượng giao dịch 19.095.700
(+23,08%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1193,01
(-1,86%)