Dịch vụ thanh toán cho khách hàng doanh nghiệp
29/08/2016       

Hướng đến mục tiêu xây dựng Ngân hàng Thanh toán, VietinBank tiếp tục đầu tư công nghệ nhằm tạo cơ sở để cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện lợi và hiệu quả cao cho khách hàng. Thời gian gần đây, VietinBank hoàn thiện và cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán hiện đại cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN).


 

 

Đa kênh thanh toán cho khách hàng

 

VietinBank đang cung cấp cho KHDN các dịch vụ thanh toán đa dạng, được cung cấp đa kênh (tại quầy, Internet Banking, ATM/POS, Mobile Banking) phục vụ tối đa mọi đối tượng khách hàng. Các dịch vụ thanh toán cho KHDN của VietinBank có thể kể tới: Dịch vụ chuyển tiền, thu/chi hộ, quản lý thanh khoản và tài khoản.Dịch vụ chuyển tiền (Payment) là dịch vụ đáp ứng nhu cầu chuyển và nhận tiền VND của khách hàng trong hệ thống VietinBank và với các ngân hàng khác trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

 

VietinBank còn cung cấp dịch vụ thu/chi hộ (Collection) tiện lợi cho cả nhà cung cấp và người sử dụng. Theo đó, VietinBank thu hộ cước/phí tiền điện/nước/viễn thông/truyền hình của các khách hàng có nghĩa vụ thanh toán cho nhà cung cấp thông qua các kênh giao dịch và tại các địa điểm chỉ định thu theo các tệp ủy nhiệm thu do đơn vị cung cấp gửi. Dịch vụ này giúp nhà cung cấp tiết kiệm được chi phí, quản lý dòng tiền và hạn chế rủi ro về tiền mặt. VietinBank còn thiết kế và cung cấp dịch vụ thu hộ đặc thù theo các yêu cầu/nhu cầu cụ thể của KHDN để phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

 

Dịch vụ thu hộ học phí/viện phí: VietinBank cung cấp giải pháp thanh toán học phí/viện phí trực tuyến hiện đại và hiệu quả cho trường học, bệnh viện dựa trên nền tảng kết nối trực tiếp hệ thống của đơn vị. Trong đó, dịch vụ thanh toán viện phí trực tuyến giúp cho bệnh viện nâng cao được năng suất khám chữa bệnh, quản lý dòng tiền hiệu quả và mang đến tiện ích thanh toán viện phí tối đa đồng thời hạn chế rủi ro tiền mặt cho bệnh nhân. Hiện nay, VietinBank đã triển khai dịch vụ tại nhiều trường học/bệnh viện lớn trên toàn quốc như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. HCM, Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM…

 

Với dịch vụ chi hộ lương, VietinBank hỗ trợ chi hộ lương cho cán bộ công nhân viên của đơn vị vào tài khoản cá nhân mở tại VietinBank và dịch vụ chi hộ cho các KHDN đặc thù.

 

 

 

Nhiều dịch vụ thanh toán hiện đại

 

VietinBank đã phối hợp với Kho bạc Nhà nước, Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan cung cấp dịch vụ nộp Ngân sách Nhà nước nhằm đáp ứng nhu cầu thực hiện nghĩa vụ nộp Ngân sách Nhà nước của doanh nghiệp một cách nhanh chóng, thuận tiện. Các tổ chức, doanh nghiệp cũng có thể thực hiện nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tự nguyện cho cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh/thành phố/quận huyện một cách nhanh chóng, tiện lợi qua các kênh thanh toán của VietinBank.

 

Với nền tảng cơ sở hạ tầng kỹ thuật và nguồn nhân lực chất lượng cao hiện nay, VietinBank luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu/nhu cầu về dịch vụ thanh toán cho tất cả đối tượng KHDN.

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
29/08 Đào tạo sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử cho cán bộ mới
29/08 Đảng bộ VietinBank Đông Hà Nội sinh hoạt chính trị tại K9
27/08 Chung tay vì môi trường xanh sạch đẹp và thực hành tiết kiệm
26/08 Đảm bảo chất lượng kết quả triển khai thử nghiệm Core SunShine
26/08 VietinBank đồng hành cùng thương hiệu giấy hàng đầu Châu Á
25/08 Bất cứ ai cũng có thể trở thành đại lý ngân hàng?
25/08 VietinBank diễn tập chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn năm 2016
24/08 Giao lưu bóng đá nhân ngày Truyền thống Công an nhân dân
24/08 Thêm nguồn lực cho Ecoba Việt Nam lớn mạnh
22/08 Khối KHDN VietinBank: Bài bản, hiệu quả và bền vững

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
35.350
-0,40 (-1,12%)


29.03.2024

Khối lượng giao dịch 1.943.500
(-72,36%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1284,02
(-0,48%)