Thêm nguồn lực cho Ecoba Việt Nam lớn mạnh
24/08/2016       

 

“Sự đồng hành, sát cánh của VietinBank Tây Hà Nội đã tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam (Ecoba Việt Nam) thêm nguồn lực để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm vượt trội…” - ông Lê Chiến Công, Phó Tổng Giám đốc Ecoba Việt Nam chia sẻ.

 

 

 

 

 

Tạo dựng niềm tin

 

Ecoba Việt Nam được thành lập năm 2010, tiền thân là một xí nghiệp trực thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Từ Liêm. Đến nay, Ecoba Việt Nam đã khẳng định được thương hiệu là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, xây lắp các công trình công nghiệp và dân dụng. Ecoba Việt Nam có vốn điều lệ 225 tỷ đồng.

 

“Bén duyên” với VietinBank ngay từ những ngày đầu thành lập, Ecoba Việt Nam đã có thêm nguồn lực để phát triển kinh doanh. Thời gian đầu, Ecoba Việt Nam được VietinBank hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh khoảng 80 tỷ đồng. “Chính nhờ sự hỗ trợ những đồng vốn đầu tiên đó của VietinBank, Ecoba Việt Nam đã phát triển mạnh như ngày hôm nay” - ông Lê Chiến Công khẳng định. Trong quá trình hợp tác tín dụng, Công ty chưa từng phát sinh nợ quá hạn. Từ sự tin tưởng giữa 2 đơn vị, hiện nay Ecoba Việt Nam được VietinBank cấp hạn mức tín dụng khoảng 700 tỷ đồng cả ngắn, trung và dài hạn.

 

Chia sẻ về hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty, ông Lê Chiến Công cho biết: Ecoba Việt Nam là doanh nghiệp có tình hình tài chính ổn định. Trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh, Ecoba Việt Nam đều được VietinBank Tây Hà Nội tạo mọi điều kiện hỗ trợ nguồn vốn. Nhờ vậy hoạt động sản xuất, kinh doanh của Ecoba Việt Nam luôn ổn định và ngày càng phát triển, doanh thu tăng trưởng tốt qua từng năm, bình quân đạt 780 tỷ đồng/năm. Ecoba Việt Nam là đơn vị tạo được uy tín với các đối tác lớn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia như: Doosan, Hyundai, Posco, Gamuda, Shimizu... và trong nước có Tập đoàn VinGroup.

 

Ông Công nhấn mạnh: Ecoba Việt Nam đánh giá cao sự hợp tác có hiệu quả của VietinBank đối với sự phát triển của nền kinh tế cũng như của các doanh nghiệp Việt Nam. VietinBank xứng đáng là ngân hàng hàng đầu của Việt Nam. Riêng VietinBank Tây Hà Nội, chúng tôi có những ân tình riêng, đồng hành trong mọi hoàn cảnh, VietinBank Tây Hà Nội luôn chủ động tiếp cận, hợp tác với khách hàng và luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp phát triển. VietinBank tạo được niềm tin rất lớn với Ecoba Việt Nam.

 

Tính đến nay, Ecoba Việt Nam đã và đang thực hiện thi công 25 dự án lớn nhỏ là những dự án trọng điểm quốc gia. Trong đó, các dự án của Ecoba Việt Nam có sự hỗ trợ nguồn vốn của VietinBank như: Dự án Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 1, Mông Dương 2; Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn; Nhiệt điện Vĩnh Tân 4; Dự án Khu đô thị Gamuda và các dự án của Tập đoàn VinGroup. Có công trình đã đi vào hoạt động và được đánh giá rất cao về chất lượng.

 

Dự án Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 1 có sự hỗ trợ vốn từ VietinBank

 

 

Để lớn mạnh hơn

 

Ông Lê Chiến Công chia sẻ: Với sự kết hợp giữa xây dựng và kỹ thuật, ngay từ những buổi đầu thành lập, Ecoba Việt Nam luôn xác định được thế mạnh và từng bước nỗ lực trở thành một công ty xây dựng dân dụng hàng đầu tại Việt Nam. Ecoba Việt Nam luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm vượt trội về chất lượng, hiệu quả kinh tế, đảm bảo an toàn, đúng tiến độ và mang lại cho khách hàng những dự án tốt nhất, sử dụng ít nhà thầu phụ hơn, chi phí thấp hơn, đảm bảo tiến độ.

 

Để làm được điều đó, dựa trên bề dày kinh nghiệm, nguồn lực hiện có và các trang thiết bị hiện đại, Ecoba Việt Nam rất cần nguồn tài chính và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng từ VietinBank Tây Hà Nội. Điều này sẽ giúp Công ty tạo được uy tín và năng lực cạnh tranh trên thị trường và liên tục trúng thầu các công trình lớn có vốn đầu tư nước ngoài và công trình trọng điểm quốc gia trên khắp cả nước như: Dự án nhà máy nhiệt điện Mông Dương 1, Mông Dương 2; Công trình tòa nhà xanh Liên hợp quốc tại Việt Nam (UNDP), Dự án Khu đô thị Gamuda; Dự án cải tạo Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam; Dự án Công viên Yên Sở; Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn, Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Vinschool; Park 12 Times City…

 

Trong thời gian tới, ngoài tiếp tục thi công các công trình hiện có, Ecoba Việt Nam dự kiến thực hiện các công trình mới của VinGroup như: Trường học, tòa nhà Park, siêu thị, trung tâm thương mại…; các dự án của Gamuda; Park City…

 

Ông Nguyễn Quốc Giang - Giám đốc VietinBank Tây Hà Nội cho biết: Ecoba Việt Nam là khách hàng truyền thống, có quan hệ tín dụng uy tín nhiều năm tại chi nhánh; là khách hàng có nhiều tiềm năng và sử dụng đa dạng các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank như: Tiền vay, tiền gửi, chuyển tiền, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại… Ecoba Việt Nam và VietinBank Tây Hà Nội đang hướng tới hợp tác toàn diện.

 

Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn có sự hỗ trợ vốn từ VietinBank


Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
22/08 Khối KHDN VietinBank: Bài bản, hiệu quả và bền vững
21/08 Trung tâm TTTM VietinBank: Thương hiệu mạnh tạo niềm tin khách hàng
20/08 Xây dựng và triển khai Chương trình “Thực hành thẩm định hồ sơ tín dụng”
19/08 VietinBank Phú Yên hợp tác phát triển khoa học công nghệ
19/08 Đảng bộ VietinBank sơ kết 6 tháng đầu năm 2016
16/08 CN 11 ký thỏa thuận liên tịch với KBNN và Chi cục thuế
15/08 Đảm bảo hoạt động đầu tư vốn an toàn và hiệu quả
14/08 Toàn hệ thống VietinBank học Nghị quyết Đại hội Đảng XII
14/08 VietinBank “tiếp sức” cho Đồng bằng Sông Cửu Long phát triển
11/08 Mở Gói thầu Dịch vụ khảo sát hài lòng và gắn kết nhân viên VietinBank

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
32.950
+1,45 (4,60%)


24.04.2024

Khối lượng giao dịch 9.012.800
(-16,46%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1205,61
(+2,40%)