Nghĩa tình VietinBank dịp 27/7 trên khắp mọi miền đất nước
26/07/2016       

Nhân dịp Kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2016), những ngày qua, các đơn vị trong hệ thống VietinBank đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn cả nước.


Đại diện Công đoàn VietinBank (ngoài cùng bên trái) tặng sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách phường Cửa Nam
Đại diện Công đoàn VietinBank (ngoài cùng bên trái) tặng sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách phường Cửa Nam

 

 

Tại Hà Nội

 

Ngày 26/7/2016, Công đoàn Trụ sở chính (TSC) VietinBank và VietinBank Ba Đình phối hợp với chính quyền phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội trao tặng 40 sổ tiết kiệm trị giá 40 triệu đồng cho các gia đình chính sách trên địa bàn...

 

Với truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta, cứ đến dịp 27/7 hằng năm, Công đoàn TSC VietinBank và VietinBank Ba Đình lại phối hợp với chính quyền phường Cửa Nam tổ chức tặng quà, tặng sổ tiết kiệm động viên các gia đình chính sách trên địa bàn Phường.

 

Đây là những việc làm thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với sự hy sinh thầm lặng của các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

 

Bà Nguyễn Thị Minh Châu - Phó Giám đốc VietinBank Ba Đình (ngoài cùng bên trái) tặng sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách

 

 

Tại VietinBank Hoàn Kiếm

 

Ngày 26/7/2016, ông Nguyễn Hoàng Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank Hoàn Kiếm làm trưởng đoàn đã tặng quà cho 40 cựu chiến binh bị nhiễm chất độc da cam đang được điều trị, chăm sóc tại Làng Hữu nghị Việt Nam.

 

Những phần quà tuy nhỏ bé về vật chất nhưng thắm đượm tình cảm của toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Hoàn Kiếm đối với các cựu chiến binh.

 

Ông Đinh Văn Tuyên - Giám đốc Làng Hữu nghị Việt Nam phát biểu ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp của tập thể lãnh đạo, cán bộ và người lao động của VietinBank Hoàn Kiếm trong các chính sách đối với người có công với cách mạng trong đó có các cựu chiến binh tại Làng Hữu nghị Việt Nam.

 

Đoàn VietinBank Hoàn Kiếm chụp ảnh lưu niệm với cựu chiến binh tại Làng Hữu nghị Việt Nam

 

 

Tại Chi nhánh TP. HCM

 

Sáng ngày 26/7/2016, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh (CCB) VietinBank TP. HCM phối hợp với Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn và Đoàn TNCS Chi nhánh (CN) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2016).

 

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Phạm Tuấn Nghiêm - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh CN cho rằng, buổi Lễ kỷ niệm hôm nay chính là sự thể hiện, bày tỏ lòng tôn trọng và tri ân tới các đồng chí, đồng bào, những thương binh, gia đình liệt sỹ đã đổ xương máu để bảo vệ nền độc lập, hòa bình, tự do và thống nhất đất nước.

 

Trước đó, vào ngày 23/7/2016, Hội Cựu chiến binh đã phối hợp với Đoàn Thanh niên CN đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thanh Tùng; thăm địa đạo Củ Chi; thắp hương viếng các Anh Hùng Liệt sỹ tại đền Bến Dược Củ Chi.

 

Các đại biểu trong Lễ kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh Liệt sỹ

 

 

Tại Quảng Bình

 

Trong ngày 23/7/2016, Đoàn VietinBank Quảng Bình đã tổ chức dâng hương tại khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa, Đảo Yến; thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ tại 2 Nghĩa trang Liệt sỹ xã Quảng Thạch và Quảng Lộc là nghĩa trang được VietinBank hỗ trợ tôn tạo.

 

Cũng trong ngày, Đoàn VietinBank Quảng Bình đã thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình thương bệnh binh tại xã Quảng Trạch, huyện Bố Trạch với tổng số tiền trao tặng 40 triệu đồng.

 

Đại diện VietinBank Quảng Bình trao quà cho các gia đình chính sách

 

 

Tại Hà Nam

 

Vừa qua, VietinBank Hà Nam đã đến thăm và tặng quà các đồng chí thương, bệnh binh đang được chăm sóc tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Liêm Cần (huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) và Trung tâm điều dưỡng thương binh Kim Bảng (huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam). Tại mỗi trung tâm điều dưỡng, VietinBank Hà Nam đã trao tặng 5.000.000 đồng tiền mặt và quà tặng hiện vật trị giá 1 triệu đồng cho tập thể thương bệnh binh, người có công với cách mạng.

 

“Sự hỗ trợ từ VietinBank Hà Nam đã tiếp thêm nghị lực sống, giúp cải thiện điều kiện vật chất tinh thần của anh em thương, bệnh binh. Chúng tôi cam kết sẽ sử dụng hiệu quả, xứng đáng với tình cảm của tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank đã dành cho những thế hệ người có công với đất nước” - ông Nguyễn Huy Long, Giám đốc Trung tâm điều dưỡng thương binh Liêm Cần chia sẻ.

 

Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo VietinBank Hà Nam cũng gặp mặt, tặng quà cho thân nhân liệt sỹ tại đơn vị.

 

Đại diện VietinBank Hà Nam thăm hỏi, tặng quà các đồng chí thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Kim Bảng

 

 

Tại Bắc Ninh

 

Ngày 18/7/2016, VietinBank Bắc Ninh đã tổ chức thăm và tặng quà (trị giá 10 triệu đồng) đến các thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh).

 

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Miệc (do VietinBank Bắc Ninh nhận phụng dưỡng suốt đời) tại thôn Mỹ Lộc, xã Cao Đức, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

 

Tại đây, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà Mẹ với mong ước Mẹ sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục lớp trẻ phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng quê hương.

 

Đại diện VietinBank Bắc Ninh tặng quà cho các thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành


Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
21/07 Mái ấm ngày hè 2016
20/07 VietinBank tặng 100 sổ tiết kiệm cho ngư dân nghèo Quảng Ngãi
20/07 Bàn giao công trình Trường Tiểu học thị trấn Vôi tỉnh Bắc Giang
19/07 VietinBank trao hơn 20 tỷ đồng an sinh xã hội cho tỉnh Quảng Trị
18/07 VietinBank TP. Hà Nội về nguồn tại miền Trung
18/07 Đoàn Thanh niên VietinBank Tây Hà Nội về nguồn tại Côn Đảo
09/07 VietinBank hỗ trợ cán bộ có hoàn cảnh khó khăn
07/07 VietinBank Hoàng Mai tài trợ gần 100 tỷ nâng cấp Bệnh viện Lão khoa TW
29/06 VietinBank bàn giao các công trình an sinh xã hội trị giá hơn 30 tỷ đồng
29/06 VietinBank bàn giao 112 nhà ở và 1 trường học cho tỉnh Cà Mau

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
31.600
-1,10 (-3,36%)


19.04.2024

Khối lượng giao dịch 13.040.500
(-32,24%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1174,85
(-1,52%)