Chủ tịch HĐQT VietinBank tiếp Lãnh đạo BTMU
20/06/2016       

Ông Takayoshi Futae - Tổng Giám đốc Điều hành Khu vực Châu Á và Châu Đại Dương của Bank of Tokyo-Mitsubishi UFG (BTMU) đã thăm và làm việc tại VietinBank ngày 17/6/2016. TS. Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank đã chủ trì buổi tiếp.


Toàn cảnh buổi làm việc (ảnh: Xuân Nguyện)
Toàn cảnh buổi làm việc (ảnh: Xuân Nguyện)

 

Đánh giá VietinBank là đối tác rất quan trọng của BTMU tại Khu vực Đông Nam Á, ngay sau khi nhận nhiệm vụ mới, ông Takayoshi Futae đã dành thời gian tới thăm và làm việc với lãnh đạo cấp cao của VietinBank.

 

Mở đầu buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Thắng đã gửi lời chúc mừng tới ông Takayoshi Futae và bày tỏ hy vọng ở cương vị mới, ông Takayoshi Futae sẽ gặt hái được nhiều thành công. Ông Nguyễn Văn Thắng mong muốn, ông Takayoshi Futae sẽ tiếp bước người tiền nhiệm là ông Go Watanabe cùng VietinBank đưa mối quan hệ đối tác chiến lược giữa 2 bên lên tầm cao mới. Ông Takayoshi Futae cũng chia sẻ niềm vui khi được biết TS. Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch HĐQT VietinBank được bầu là Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng và Đại biểu Quốc hội Khóa XIV.

 

Tại buổi làm việc, ông Takayoshi Futae và Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng đã thảo luận về những diễn biến và dự báo xu hướng của Ngành Tài chính - Ngân hàng, mối quan hệ hợp tác giữa hai ngân hàng, tiến độ thực hiện những sáng kiến mới được đưa ra trong cuộc họp Ban Chỉ đạo Hợp tác chiến lược giữa hai bên diễn ra vào tháng 4 vừa qua. Lãnh đạo cấp cao của hai bên một lần nữa chia sẻ những kỳ vọng lớn đối với mối quan hệ chiến lược giữa hai ngân hàng và khẳng định sẽ tiếp tục dành nhiều nguồn lực để đạt được những mục tiêu đã đặt ra ngay từ khi hai bên đặt nền móng hợp tác.

 

Ông Nguyễn Văn Thắng (thứ 3 từ trái sang) cùng Lãnh đạo VietinBank chụp ảnh lưu niệm với ông Takayoshi Futae (thứ 4 từ trái sang)

 

Trong chuyến thăm lần này, không chỉ gặp gỡ và làm việc cùng Ban Lãnh đạo VietinBank để thảo luận về mối quan hệ hợp tác giữa hai ngân hàng và hoạt động chung của VietinBank, ông Takayoshi Futae còn tới thăm VietinBank Đống Đa. Tại đây, ông Takayoshi Futae đã có cuộc thảo luận với lãnh đạo và cán bộ Chi nhánh để có thêm cái nhìn sinh động về thực tiễn hoạt động của VietinBank.

 

Buổi tối cùng ngày, Ban Lãnh đạo VietinBank đã tổ chức giao lưu thân mật để chào mừng ông Takayoshi Futae tham gia hoạt động hợp tác với VietinBank trên cương vị đồng Chủ tịch Ủy ban Chỉ đạo Hợp tác chiến lược và chào mừng ông Agari tham gia HĐQT VietinBank.

 

Ông Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch HĐQT VietinBank tin tưởng rằng, với nỗ lực của VietinBank và sự giúp sức của BTMU, VietinBank sẽ tiếp tục đạt được những bứt phá mạnh mẽ và sớm trở thành ngân hàng tầm cỡ trong khu vực.

 

Ông Takayoshi Futae là cử nhân Kinh tế Đại học Osaka, Nhật Bản và Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Chicago, Hoa Kỳ. Quá trình công tác của ông gắn liền với BTMU. Trước khi được bổ nhiệm giữ vị trí Tổng Giám đốc Điều hành Khu vực Châu Á và Châu Đại Dương của BTMU, ông Takayoshi Futae đã nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong ngân hàng như: Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp toàn cầu, Giám đốc Khối Tín dụng doanh nghiệp toàn hàng, Giám đốc Điều hành phụ trách tín dụng Nhật Bản.

 

 

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
16/06 VietinBank ra mắt ứng dụng eFAST Mobile và iPay Mobile 3.0
16/06 VietinBank Quang Trung có Công trình Thanh niên kiểu mẫu
16/06 Tọa đàm triển khai thay thế CoreBanking toàn hệ thống
15/06 VietinBank - Lotte: Đường hợp tác đã mở rộng dài
14/06 Sắp có Bản đồ trực tuyến VietinBank trên website và thiết bị di động
12/06 VietinBank tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy năm 2016
10/06 VietinBank ký Hợp đồng tín dụng với Công ty TNHH Piaggio Việt Nam
10/06 VietinBank KCN Hải Dương tài trợ 20 triệu USD cho KHDN FDI
10/06 VietinBank với chiến lược phát triển Mobile Banking và số hóa ngân hàng
09/06 VietinBank Hải Dương tài trợ vốn cho Công ty An Phát

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
33.000
+0,05 (0,15%)


25.04.2024

Khối lượng giao dịch 4.863.800
(-46,63%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1204,97
(-0,05%)