VietinBank ra mắt ứng dụng eFAST Mobile và iPay Mobile 3.0
16/06/2016       

Ngày 16/6/2016 tại Hà Nội, VietinBank tổ chức Lễ ra mắt ứng dụng VietinBank eFAST Mobile và VietinBank iPay Mobile 3.0. Đây là những sản phẩm, dịch vụ mang tính đột phá, dẫn đầu thị trường của VietinBank nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

 

Ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank phát biểu tại Lễ ra mắt 2 ứng dụng eFAST Mobile và iPay Mobile 3.0
Ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank phát biểu tại Lễ ra mắt 2 ứng dụng eFAST Mobile và iPay Mobile 3.0

 

Dự Lễ ra mắt có các lãnh đạo cấp cao của VietinBank: Ông Lê Đức Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc; ông Hiroyuki Nagata - Ủy viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc; ông Phùng Khắc Kế - Ủy viên HĐQT; ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Trung tâm CNTT; ông Nguyễn Thế Huân - Trưởng Ban Kiểm soát; ông Phùng Duy Khương - Giám đốc Khối Bán lẻ cùng các ông/bà đại diện phòng/ban Trụ sở chính, chi nhánh, khách hàng và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và TP. Hà Nội.

 

Lễ ra mắt ứng dụng VietinBank eFAST Mobile và VietinBank iPay Mobile 3.0 dành cho 2 nhóm khách hàng doanh nghiệp và cá nhân. Điều này thể hiện sự nỗ lực không ngừng của VietinBank trong đổi mới và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ ngân hàng hiện đại nhất, hoàn thiện nhất.

 

Với VietinBank eFAST Mobile - ngân hàng di động dành cho khách hàng doanh nghiệp, VietinBank giúp doanh nghiệp có thể làm chủ các tiện ích ngân hàng mọi lúc, mọi nơi chỉ với thiết bị di động có kết nối Internet. Đây là ứng dụng vượt trội, mang đến lựa chọn mới, nhanh hơn và bảo mật cho doanh nghiệp. Đặc biệt, VietinBank eFAST Mobile còn là trợ thủ đắc lực cho kế toán trưởng và chủ tài khoản với tính năng phê duyệt giao dịch theo lô, đem lại hiệu quả và an toàn thay vì giao dịch thủ công trên giấy tờ.

 

VietinBank eFAST Mobile có các chức năng tài chính như: Chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, chuyển tiền ngoại tệ; thanh toán (thu/chi hộ; thanh toán lương); nộp Ngân sách Nhà nước (thuế nội địa, thuế hải quan); tiền gửi online; trả nợ khoản vay; bán ngoại tệ được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có chức năng tra soát và chức năng phi tài chính như: Vấn tin số dư, lịch sử giao dịch; nhận thông báo cập nhật trạng thái tài khoản; biểu đồ trực quan; tra cứu thông tin lãi suất, tỷ giá, chứng khoán đi kèm công cụ tính toán...

 

Một trong những điểm nhấn nổi bật của VietinBank eFAST Mobile là tính năng “Push Notification”. Với tính năng này, dù người dùng đã khóa hay kết thúc phiên đăng nhập thì VietinBank eFAST Mobile vẫn có thể nhận thông tin cập nhật về trạng thái tài khoản và giao dịch thực hiện qua các kênh eBanking hoặc thông báo mới từ ngân hàng.

 

Đặc biệt, VietinBank eFAST Mobile được nghiên cứu và xây dựng bởi đội ngũ cán bộ của ngân hàng. Việc tự phát triển cho phép VietinBank làm chủ công nghệ, chủ động trong công tác bảo trì và phát triển bổ sung các tính năng mới trong tương lai.

 

Các đại biểu nhấn nút kích hoạt thành công 2 ứng dụng eFAST Mobile và iPay Mobile 3.0

 

Còn với VietinBank iPay Mobile 3.0, đây là phiên bản nâng cấp của VietinBank iPay Mobile. Có thể khẳng định, VietinBank iPay Mobile 3.0 là phiên bản kết hợp hoàn hảo giữa tính năng tài chính toàn diện và khả năng kết nối, chia sẻ trong thời đại công nghệ số. Ứng dụng này cho phép người dùng “giao dịch không tài khoản” - khách hàng có thể chuyển tiền qua số điện thoại tới người thụ hưởng không có số tài khoản. Người thụ hưởng được rút tiền nhanh chóng tại tất cả các phòng giao dịch, chi nhánh hoặc cây ATM của VietinBank trên toàn quốc.

 

Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại trong phiên bản 3.0 còn cung cấp khả năng tùy chỉnh hình ảnh nền ứng dụng, thay đổi ảnh đại diện theo phong cách của riêng khách hàng. Với phiên bản mới, khách hàng được cập nhật 24/24h biểu đồ biến động số dư, các chương trình khuyến mãi với “ưu đãi không giới hạn” của VietinBank.

 

Quan trọng nhất, đây là ứng dụng Mobile Banking đầu tiên ở Việt Nam cho phép khách hàng tương tác trực tiếp với ngân hàng thông qua việc tra cứu thông tin trực tuyến, nhận tin hoạt động của ngân hàng và cập nhật các chương trình ưu đãi, nắm bắt thông tin sản phẩm, dịch vụ chỉ với chiếc điện thoại của mình.

 

Phát biểu tại Lễ ra mắt 2 ứng dụng, ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank tin tưởng: Những tính năng mới đột phá và nổi bật của 2 ứng dụng eFAST Mobile và iPay Mobile 3.0 sẽ góp phần mang đến tiện ích cho khách hàng trong các giao dịch tài chính. VietinBank cũng kỳ vọng trên chặng đường sắp tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các khách hàng để VietinBank vững bước tiếp tục phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại hơn nữa.

 

Được biết, cả 2 ứng dụng VietinBank iPay Mobile và VietinBank eFAST Mobile đều cho phép người dùng đăng nhập bằng vân tay, khiến việc giao dịch ngân hàng trở nên an toàn hơn bao giờ hết. Đây cũng là những sản phẩm được vinh danh tại Sao Khuê - danh hiệu uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam năm 2016.

 

Toàn cảnh Lễ ra mắt 2 ứng dụng VietinBank eFAST Mobile và iPay Mobile 3.0


Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
16/06 VietinBank Quang Trung có Công trình Thanh niên kiểu mẫu
16/06 Tọa đàm triển khai thay thế CoreBanking toàn hệ thống
15/06 VietinBank - Lotte: Đường hợp tác đã mở rộng dài
14/06 Sắp có Bản đồ trực tuyến VietinBank trên website và thiết bị di động
12/06 VietinBank tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy năm 2016
10/06 VietinBank ký Hợp đồng tín dụng với Công ty TNHH Piaggio Việt Nam
10/06 VietinBank KCN Hải Dương tài trợ 20 triệu USD cho KHDN FDI
10/06 VietinBank với chiến lược phát triển Mobile Banking và số hóa ngân hàng
09/06 VietinBank Hải Dương tài trợ vốn cho Công ty An Phát
09/06 Sắp triển khai Trung tâm Quản lý tiền mặt tại TP. HCM

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
34.050
+0,60 (1,79%)


16.04.2024

Khối lượng giao dịch 15.414.300
(-47,41%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1215,68
(-0,08%)