Tọa đàm triển khai thay thế CoreBanking toàn hệ thống
16/06/2016       

Ngày 14/6/2016, Tọa đàm trực tuyến triển khai Dự án Thay thế CoreBanking đã được VietinBank tổ chức tại 150 điểm cầu trên toàn hệ thống. TS. Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank, Trưởng Ban chỉ đạo triển khai Dự án Thay thế CoreBanking chủ trì Tọa đàm.

 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng phát biểu chỉ đạo Tọa đàm
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng phát biểu chỉ đạo Tọa đàm

 

Tham dự Tọa đàm tại điểm cầu chính còn có ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank cùng các ông/bà trong Ban Dự án. Đây là buổi Tọa đàm đầu tiên nằm trong kế hoạch trao đổi định kỳ giữa Ban Dự án Thay thế CoreBanking và các Tiểu ban triển khai Dự án tại chi nhánh khi Dự án bắt đầu bước vào giai đoạn “nước rút”.

 

Phát biểu khai mạc Tọa đàm, ông Nguyễn Văn Thắng khẳng định: Thay thế Core SunShine mới sẽ mang đến cho VietinBank sự khác biệt, đạt đẳng cấp quốc tế, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, để VietinBank xứng tầm ngân hàng số 1 của Việt Nam và ngân hàng hàng đầu của khu vực. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của VietinBank trong thời điểm này. Với ý chí quyết tâm, Ban Lãnh đạo VietinBank dành mọi ưu tiên cao nhất và quan tâm sát sao để triển khai thành công Dự án. Tôi đề nghị các chi nhánh tập trung trí tuệ, thời gian, sức lực, đoàn kết vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.

 

“Triển khai một dự án lớn và phức tạp, thực hiện nhiều công việc đồng thời, vừa phải đảm bảo hoạt động kinh doanh, tham gia đào tạo, vừa phải kiểm tra sự chính xác ổn định của hệ thống mới trên diện rộng đòi hỏi chúng ta phải nỗ lực ở mức cao nhất. Việc tổ chức các buổi trao đổi thông tin thường xuyên giữa Ban Dự án và các Tiểu ban triển khai Dự án tại chi nhánh là hết sức cần thiết” - Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng nhấn mạnh.

 

Tại buổi Tọa đàm, những thông tin các chi nhánh quan tâm đã được Ban Dự án trao đổi và giải đáp cụ thể.

 

Bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Giám đốc Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank cho biết: Công tác triển khai đào tạo Core SunShine đã thu được những kết quả đầu tiên. Một số chi nhánh đã bắt đầu tham gia thi chứng chỉ. Tuy nhiên, để đạt kết quả tốt nhất kỳ thi cấp chứng chỉ Core SunShine, người sử dụng cần chủ động tự giác học trực tuyến với tinh thần khẩn trương cao, phát huy tối đa kiến thức đã học được của các cán bộ tham gia đào tạo trực tiếp Người hướng dẫn.

 

Một nội dung quan trọng của buổi Tọa đàm là các thông tin liên quan đến công tác chuyển đổi dữ liệu, thời điểm, lịch trình, kiểm tra, đối chiếu kết quả chuyển đổi; mục tiêu, điều kiện, phương án, đánh giá kết quả thực hiện thử nghiệm; mô hình, phương thức hỗ trợ triển khai Core SunShine cũng đã được bà Trần Thị Minh Đức - Phó Giám đốc Dự án Thay thế CoreBanking - phụ trách nghiệp vụ, Trưởng Phòng Quản lý và Hỗ trợ Incas trình bày cụ thể đến các chi nhánh.

 

Cũng tại Tọa đàm, ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc VietinBank, Giám đốc Dự án Thay thế CoreBanking chia sẻ: Chất lượng phục vụ khách hàng của chi nhánh hoàn toàn phụ thuộc vào việc cán bộ tác nghiệp am hiểu và vận hành hệ thống thông suốt, nhanh chóng hay không? Vì thế, các chi nhánh cần hợp sức đồng lòng, phối hợp hiệu quả cùng Ban Dự án triển khai Core SunShine thành công, đem đến sự hài lòng cao nhất đối với khách hàng.

 

Toàn cảnh buổi Tọa đàm tại điểm cầu chính


Tệp đính kèm:  
Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
15/06 VietinBank - Lotte: Đường hợp tác đã mở rộng dài
14/06 Sắp có Bản đồ trực tuyến VietinBank trên website và thiết bị di động
12/06 VietinBank tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy năm 2016
10/06 VietinBank ký Hợp đồng tín dụng với Công ty TNHH Piaggio Việt Nam
10/06 VietinBank KCN Hải Dương tài trợ 20 triệu USD cho KHDN FDI
10/06 VietinBank với chiến lược phát triển Mobile Banking và số hóa ngân hàng
09/06 VietinBank Hải Dương tài trợ vốn cho Công ty An Phát
09/06 Sắp triển khai Trung tâm Quản lý tiền mặt tại TP. HCM
09/06 VietinBank bảo lãnh, tài trợ vốn vay mua căn hộ Dự án Starlake
08/06 VietinBank hợp tác phát triển du lịch tỉnh Lâm Đồng

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
31.950
-0,35 (-1,08%)


23.04.2024

Khối lượng giao dịch 3.447.100
(-55,74%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1184,83
(-0,45%)