VietinBank - Lotte: Đường hợp tác đã mở rộng dài
15/06/2016       

Chứng kiến Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa VietinBank và Công ty TNHH Lotte Members (Lotte Members) Việt Nam đầu tháng 5 vừa qua là 9 vị Tổng Giám đốc cấp cao của Lotte trong khu vực Châu Á và lãnh đạo đứng đầu các đơn vị thành viên của Lotte tại Việt Nam. Điều này minh chứng cho sự quan tâm, kỳ vọng của Lotte vào mối quan hệ hợp tác với VietinBank.

 

Đại diện lãnh đạo VietinBank và Lotte chụp hình lưu niệm tại buổi Lễ ký kết
Đại diện lãnh đạo VietinBank và Lotte chụp hình lưu niệm tại buổi Lễ ký kết

 

 

Sự lựa chọn của những “người khổng lồ”

 

Tại Hàn Quốc, Lotte là tập đoàn hàng đầu với hơn 80 công ty thành viên, hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau: Xây dựng, hóa dầu, trong đó bán lẻ đang đóng vai trò then chốt trong chiến lược kinh doanh của Lotte. Còn tại Việt Nam, Lotte hiện có hơn 20 công ty thành viên với quy mô đầu tư hơn 2 tỷ USD. Được thành lập vào tháng 3/2006 tại Hàn Quốc, tính đến năm 2015 Lotte Members đã sở hữu trên 34 triệu hội viên (chiếm đến 61% dân số Hàn Quốc) với tốc độ tăng trưởng thành viên trung bình khoảng 14%/năm. Hệ thống Lotte Members đã mở rộng thị trường tại nhiều quốc gia khác như: Indonesia, Trung Quốc…

 

Tại Việt Nam, Lotte Members Việt Nam chính thức thành lập từ năm 2015 và chuyên về mảng quản lý hệ thống Thẻ thành viên (L.POINT) cho tất cả các công ty con thuộc Tập đoàn Lotte tại Việt Nam gồm: Lotte Mart, Lotte Cinema, Lotte Department, Lotteria, Lotte Legend Hotel. Để thực hiện mục tiêu phát triển tại thị trường Việt Nam, Lotte Members Việt Nam đã lựa chọn VietinBank là đối tác chiến lược.

 

Khi cần lựa chọn đối tác để cung cấp sản phẩm, dịch vụ (SPDV) thẻ tại Việt Nam thì VietinBank là cái tên xứng đáng. Đến hết năm 2015, VietinBank dẫn đầu về phát hành thẻ ghi nợ nội địa với thị phần 22,59% và 28,9% thị phần thẻ tín dụng quốc tế. Ông Yook Dong Eun - Tổng Giám đốc Lotte Members Việt Nam cho biết: “Chúng tôi biết đến VietinBank là một trong những ngân hàng có lượng thẻ được phát hành tăng trưởng vượt bậc trong 1 thời gian ngắn. VietinBank đã có kinh nghiệm trong việc hợp tác phát hành thẻ và đã được nhiều giải thưởng từ các tổ chức có uy tín trên thế giới. Đồng thời, chất lượng về các dịch vụ thẻ, cơ sở hạ tầng thẻ cũng được VietinBank đầu tư với chất lượng cao. Vì lý do đó, chúng tôi hài lòng về sự hợp tác này với VietinBank”.

 

Không chỉ gia tăng về thị phần mà sức mạnh công nghệ, mạng lưới còn giúp VietinBank có khả năng cung cấp các dịch vụ thanh toán hiện đại như: Thanh toán phí cầu đường không dừng, thanh toán online, thanh toán viện phí qua Kiosk Banking, thanh toán cước taxi, thanh toán hóa đơn tiền điện, viễn thông, nộp thuế, vé tàu, SMS Banking, dịch vụ trả lương, thanh toán học phí, gửi tiết kiệm tại ATM… Các dịch vụ này đã giúp khách hàng tiếp cận với các phương thức thanh toán hiện đại, giảm thiểu lượng tiền mặt, gia tăng độ an toàn trong thanh toán.

 

 

Tận tâm trong phục vụ

 

Ông Yook Dong Eun chia sẻ rằng: “Lotte mong muốn Lotte Members với L.POINT sẽ là một dịch vụ tích hợp, hữu ích nhất cho người tiêu dùng. Trong đó, L.POINT đặc biệt đề cao việc gắn kết với ngân hàng để trở thành phương tiện thanh toán tiện lợi. Sau thỏa thuận hợp tác này, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng VietinBank, đưa các giải pháp của VietinBank vào các kế hoạch quảng bá của L.POINT”.

 

Với Biên bản đã được ký kết, VietinBank kỳ vọng hợp tác với Lotte Members Việt Nam phát hành thẻ đồng thương hiệu cho khách hàng thành viên của các đơn vị thuộc Tập đoàn Lotte tại Việt Nam. Hai bên cũng sẽ phối hợp triển khai các chương trình marketing thúc đẩy khách hàng chi tiêu sử dụng thẻ. Đây không phải là 1 nhiệm vụ dễ dàng bởi các công ty Hàn Quốc được biết đến như những khách hàng khắt khe và yêu cầu cao trong chất lượng dịch vụ.

 

Tuy vậy, ông Yook Dong Eun đã chia sẻ sự hài lòng của mình từ trải nghiệm các SPDV của VietinBank: “Khi sử dụng dịch vụ của VietinBank, tôi đều nhận được sự phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đội ngũ tư vấn viên của các bạn đã giúp tôi thực thiện các giao dịch quốc tế dễ dàng hơn”.

 

Vị lãnh đạo của Lotte Members này cũng cho biết: Lotte Members luôn đi đôi với phương châm vì “Lợi ích và sự hạnh phúc của khách hàng”, do đó Lotte Members cũng mong muốn và kỳ vọng VietinBank sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng mang đến giá trị nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
14/06 Sắp có Bản đồ trực tuyến VietinBank trên website và thiết bị di động
12/06 VietinBank tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy năm 2016
10/06 VietinBank ký Hợp đồng tín dụng với Công ty TNHH Piaggio Việt Nam
10/06 VietinBank KCN Hải Dương tài trợ 20 triệu USD cho KHDN FDI
10/06 VietinBank với chiến lược phát triển Mobile Banking và số hóa ngân hàng
09/06 VietinBank Hải Dương tài trợ vốn cho Công ty An Phát
09/06 Sắp triển khai Trung tâm Quản lý tiền mặt tại TP. HCM
09/06 VietinBank bảo lãnh, tài trợ vốn vay mua căn hộ Dự án Starlake
08/06 VietinBank hợp tác phát triển du lịch tỉnh Lâm Đồng
06/06 Hội nghị CLB Giám đốc Bệnh viện các tỉnh phía Bắc 2016

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
35.750
+0,25 (0,70%)


28.03.2024

Khối lượng giao dịch 7.031.500
(+33,95%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1290,18
(+0,55%)