Chủ tịch HĐQT VietinBank thăm và làm việc với BTMU
30/05/2016       

Trong các ngày 24 - 31/5/2016, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng dẫn đầu đoàn công tác tới thăm và làm việc với Ban Lãnh đạo cấp cao của Bank of Tokyo - Mitsubishi UFJ (BTMU) tại Tokyo - Nhật Bản.

 

TS. Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch HĐQT VietinBank chụp ảnh lưu niệm với ông Nobuyuki Hirano - Chủ tịch BTMU (Ảnh : Nguyễn Trần Linh)
TS. Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch HĐQT VietinBank chụp ảnh lưu niệm với ông Nobuyuki Hirano - Chủ tịch BTMU (Ảnh : Nguyễn Trần Linh)

 

Trong chương trình, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng đã có buổi làm việc riêng với tân Chủ tịch và tân Tổng Giám đốc BTMU. Chủ tịch HĐQT VietinBank chúc mừng ông Nobuyuki Hirano được bổ nhiệm vị trí Chủ tịch BTMU từ ngày 1/4/2016. Chủ tịch HĐQT VietinBank cảm ơn sự ủng hộ tích cực của ông Nobuyuki Hirano đã dành cho quan hệ hợp tác chiến lược giữa BTMU và VietinBank trong 3 năm qua với vai trò là Tổng Giám đốc BTMU.

 

Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng chúc mừng ông Takashi Oyamada được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc BTMU và mong muốn ông Takashi Oyamada sẽ dành sự ủng hộ cao nhất cho VietinBank, giúp mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa BTMU và VietinBank ngày càng thân thiết và khởi sắc.

 

Cũng nhân dịp này, TS. Nguyễn Văn Thắng bày tỏ cảm ơn Ban Lãnh đạo cấp cao BTMU luôn sát sao chỉ đạo các hoạt động hợp tác chiến lược với VietinBank cũng như đã cử những nhân sự có uy tín và kinh nghiệm làm việc tại VietinBank. Điều này đã đóng góp tích cực vào kết quả hoạt động kinh doanh của VietinBank trong thời gian qua.

 

Cũng tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc BTMU đã chúc mừng Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng vinh dự được bầu là Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hàng Trung ương Đảng và Đại biểu Quốc hội khóa XIV. Hai ông cũng bày tỏ vui mừng về thành tích đạt được của VietinBank trong năm 2015, giúp VietinBank tiếp tục giữ vai trò là ngân hàng hàng đầu Việt Nam và tạo đà phát triển thành ngân hàng tầm cỡ khu vực.

 

Chủ tịch HĐQT VietinBank và Tổng Giám đốc BTMU tại buổi làm việc (Ảnh : Nguyễn Trần Linh)

 

Tại đây, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng cùng Chủ tịch và Tổng Giám đốc BTMU đã điểm lại những kết quả nổi bật trong triển khai các chương trình hợp tác thời gian qua: Việc xây dựng thành công kế hoạch kinh doanh trung hạn; tổ chức thành công các buổi tọa đàm giữa Thủ tướng Chính phủ Việt Nam với cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản; hợp tác bán lẻ và quản trị rủi ro. Ông Nobuyuki Hirano và ông Takashi Oyamada đều tin tưởng các chương trình hợp tác đang triển khai cũng như các sáng kiến hợp tác mới giữa 2 ngân hàng nhất định sẽ thành công dưới sự lãnh đạo quyết liệt của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng và Ban Lãnh đạo VietinBank. Hai ông đồng thời cam kết sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng VietinBank.

 

Trong chương trình công tác, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng còn có các buổi tiếp xúc với các lãnh đạo mới được bổ nhiệm của mảng Kinh doanh toàn cầu và mảng bán lẻ của BTMU để thảo luận về các chương trình hợp tác đang được triển khai và những sáng kiến hợp tác mới giữa 2 ngân hàng.

 

Ông Nguyễn Văn Thắng đánh giá cao những kết quả đạt được về các chương trình hợp tác xây dựng kế hoạch và hợp tác bán lẻ thời gian qua và mong muốn Ban Lãnh đạo mới tiếp tục ủng hộ, dành nguồn lực cho các chương trình này.

 

Bên cạnh đó, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng còn tham dự một số buổi thảo luận với Ban Lãnh đạo các đơn vị của BTMU để trao đổi về mô hình hoạt động và kinh nghiệm triển khai các hoạt động thanh toán. Tại đây, ông Thắng cảm ơn sự nhiệt tình chia sẻ những thông tin bổ ích và kinh nghiệm quý báu của BTMU dành cho đoàn công tác và chỉ đạo Ban đề án Ngân hàng thanh toán tiếp thu và áp dụng phù hợp những kinh nghiệm học tập từ BTMU để triển khai có hiệu quả thực tế tại VietinBank.

 

Đoàn VietinBank trong chuyến công tác tại BTMU (Ảnh : Nguyễn Trần Linh)


Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
30/05 Chủ tịch HĐQT VietinBank trúng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV
29/05 Cán bộ điện toán sẵn sàng với “thử thách” Core SunShine
29/05 Khen thưởng 28 tập thể và cá nhân thành tích cao trong hoạt động TTTM và KDNT
28/05 Vinh danh hoạt động Tài trợ Thương mại và Kinh doanh Ngoại tệ
28/05 VietinBank kết nối nguồn nhân lực tại TP. HCM
27/05 VietinBank “tiếp sức” cho Đồng bằng Sông Cửu Long phát triển
27/05 VietinBank tăng 94 bậc trong Top 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới
26/05 VietinBank tham gia Triển lãm Quốc tế ô tô và công nghiệp phụ trợ
26/05 Cơ hội mở rộng tín dụng với lĩnh vực dệt may
25/05 VietinBank giành giải Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2016

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
35.750
+0,25 (0,70%)


28.03.2024

Khối lượng giao dịch 7.031.500
(+33,95%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1290,18
(0%)