Các chi nhánh VietinBank mang Tết ấm cho người nghèo
02/02/2016       

Đã thành nét đẹp văn hóa, cứ mỗi độ Tết đến, Xuân về, các chi nhánh trong hệ thống VietinBank lại tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách…

 

Giám đốc VietinBank Đà Nẵng Lê Văn Hào (ngoài cùng bên trái) nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng ghi nhận sự đóng góp to lớn của VietinBank trong công tác từ thiện an sinh xã hội cho TP. Đà Nẵng.
Giám đốc VietinBank Đà Nẵng Lê Văn Hào (ngoài cùng bên trái) nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng ghi nhận sự đóng góp to lớn của VietinBank trong công tác từ thiện an sinh xã hội cho TP. Đà Nẵng.

 

Sáng ngày 31/1/2016, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Đà Nẵng đã tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương”. VietinBank đồng hành tài trợ 700 triệu đồng cho Chương trình để tặng quà cho 1.400 hộ gia đình nghèo trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Buổi Lễ trao quà tặng có sự tham dự của lãnh đạo các cấp của TP. Đà Nẵng. Giám đốc VietinBank Đà Nẵng Lê Văn Hào đã tham dự, trao tặng quà cho các hộ nghèo, nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng và Bảng vàng danh dự ghi nhận sự đóng góp to lớn của VietinBank trong công tác từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn thành phố. Buổi Lễ đã được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV8 của Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình đã giúp cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn TP. Đà Nẵng được đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm.

Trước đó, ngày 30/1/2016, Đoàn Thanh niên VietinBank Đà Nẵng đã đến thăm, trao tặng 60 suất quà trị giá 30 triệu đồng cho trẻ em tại Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em khuyết tật TP. Đà Nẵng tại xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng.

“Tết yêu thương” đến với trẻ em nghèo

Ngày 30/1/2016, Đoàn Thanh niên VietinBank Hà Tây đã tổ chức Chương trình “Tết yêu thương” đến với điểm Trường Tiểu học Kỳ Phú, xã Kỳ Phú, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

Chương trình thiện nguyện “Tết yêu thương” đã trao tặng cho 20 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi từ các lớp 1 đến lớp 5 của Trường. Các em học sinh nhận được quà Tết gồm: Bánh kẹo, gạo và những dụng cụ học tập thiết yếu nhân dịp Tết đến, Xuân về. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn gửi tặng chăn bông, quần áo ấm đến toàn bộ học sinh để các em có một cái Tết ấm áp hơn...

Đoàn Thanh niên VietinBank Hà Tây rất tự hào và hạnh phúc khi được sẻ chia với các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập. Hy vọng, với sự giúp đỡ này các em sẽ vượt qua khó khăn, thiếu thốn về vật chất để đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Bà Phạm Thị Minh Nguyệt - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc VietinBank Thái Nguyên tặng quà Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Tẹo

 

Ngày 30/1/2016, Công đoàn cơ sở VietinBank Thái Nguyên đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Tẹo ở tổ dân phố Ao Ngo, phường Cải Đan (TP. Sông Công) do đơn vị nhận phụng dưỡng.

Bà Phạm Thị Minh Nguyệt - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc VietinBank Thái Nguyên đại diện Lãnh đạo Chi nhánh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của Mẹ, kính chúc Mẹ và gia đình đón năm mới an vui, đầm ấm. Nhân dịp này, VietinBank Thái Nguyên đã trao tặng mẹ sổ tiết kiệm lần 2 trị giá 5 triệu đồng.

Cùng ngày, Công đoàn cơ sở VietinBank Thái Nguyên phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thái Nguyên tổ chức trao tặng 125 suất quà cho công chức, viên chức và các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã Quy Kỳ, Kim Sơn và Linh Thông (huyện Định Hóa).

Cụ thể, LĐLĐ tỉnh đã tặng 20 suất quà (trích từ Quỹ Bảo trợ của Tổng LĐLĐ Việt Nam), mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 20 công chức, giáo viên, con công chức, giáo viên đang công tác tại 2 xã Quy Kỳ và Kim Sơn; VietinBank Thái Nguyên trao 100 suất quà trị giá 20 triệu đồng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách thuộc xã Quy Kỳ và Kim Sơn; Bảo hiểm VietinBank Thái Nguyên trao 5 gói bảo hiểm thân thể, trị giá mỗi gói 350.000 đồng cho 5 hộ chính sách của xã Quy Kỳ.

Quy Kỳ, Kim Sơn và Linh Thông đều là những xã đặc biệt khó khăn của huyện Định Hóa, với tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo đều chiếm trên 50%. Mặc dù trị giá mỗi suất quà không lớn nhưng đã góp phần giúp các hộ có thêm niềm vui, vơi đi phần nào khó khăn, nhân lên sự ấm áp trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Trao quà cho người nghèo tại Thừa Thiên Huế

Ngày 30/1/2016, được sự ủy quyền của Công đoàn VietinBank, VietinBank Thừa Thiên Huế đã tổ chức trao 200 suất quà cho đồng bào nghèo ở nhiều thị xã, huyện, thị trấn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Là một ngân hàng hàng đầu tại VietinBank, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, giữ vai trò chủ lực, chủ đạo trong nền kinh tế, VietinBank còn luôn đồng hành cùng với đồng bào nghèo tại các tỉnh trên toàn quốc.

Đoàn Thanh niên VietinBank Nghệ An trao tặng quà cho học sinh nghèo huyện Tân Kỳ, Nghệ An

 

Sáng ngày 30/1/2016, Đoàn công tác của VietinBank Nghệ An do ông Trần Hoài Nam - Phó Giám đốc Chi nhánh làm trưởng đoàn, đã tổ chức tặng quà Tết cho người nghèo 3 xã Thanh Lương, Thanh Yên (huyện Thanh Chương), Châu Kim (huyện Quế Phong). Đây là các xã nghèo tại các huyện trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Tại xã Thanh Lương, đại diện VietinBank Nghệ An đã trao tặng 300 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm phục vụ Tết tới người nghèo. Chiều cùng ngày, VietinBank Nghệ An cũng đã trao 100 suất quà cho người nghèo huyện Tương Dương, Nghệ An.

Trước đó, ngày 29/1, Đoàn Thanh niên VietinBank Nghệ An đã tổ chức tặng 168 áo ấm và 600 vở học sinh cho các cháu học sinh nghèo tại các trường học ở xã Tân Hợp, huyện Tân Kỳ. Trong những năm qua, VietinBank Nghệ An tham gia thường xuyên, liên tục, rộng khắp các hoạt động từ thiện, xã hội trên địa bàn, thể hiện cái tâm đối với cộng đồng và xã hội. Thời gian tới, VietinBank Nghệ An sẽ tiếp tục giữ vững truyền thống “tương thân tương ái” và nhân rộng hơn nữa nghĩa cử cao đẹp đến với các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ông Dương Tấn Đức - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Chi nhánh tặng quà bà con nghèo xã Tam Phú, TP. Tam Kỳ

 

Trong các ngày từ 28/1 - 1/2/2016, VietinBank Quảng Nam đã tổ chức thăm và tặng 950 suất quà với tổng trị giá là 475 triệu đồng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho người nghèo tỉnh Quảng Nam.

950 suất quà được VietinBank Quảng Nam trao tại 3 huyện miền núi Quảng Nam là Đông Giang, Tây Giang và Nam Trà My mỗi huyện 200 suất; tại các xã Tam Phú và Tam Thanh, TP. Tam Kỳ mỗi xã 100 suất và 3 trung tâm bảo trợ tại TP. Tam Kỳ mỗi trung tâm là 50 suất quà.

Hoạt động tặng quà Tết cho người nghèo là một trong những hoạt động xã hội thường niên mà VietinBank Quảng Nam tổ chức nhằm góp phần đem lại một cái Tết vui vẻ, sum vầy cho đồng bào nghèo và các trẻ em mồ côi, khuyết tật mỗi dịp Tết đến, Xuân về. 

Tin mới hơn
06/12 “Chăn ấm mùa bão lũ” tại Thừa Thiên - Huế
05/12 Tặng quà hộ gia đình nạn nhân chất độc da cam Quảng Nam
04/12 VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
01/12 VietinBank hỗ trợ 10 tỷ đồng xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
29/11 Mang Chương trình “Áo ấm đến trường” tới vùng cao tỉnh Bắc Kạn
24/11 Thắp sáng ước mơ tại Cao Bằng
20/11 Trao gửi yêu thương, tiếp sức niềm tin
18/11 VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ
17/11 Hành trình về nguồn Côn Đảo ý nghĩa
15/11 Chi đoàn VietinBank Hội An chia sẻ khó khăn với bà con vũng lũ
Tin cũ hơn
01/02 VietinBank Bình Định nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng
01/02 Đoàn Thanh niên VietinBank Hoàn Kiếm ra quân “Xuân tình nguyện 2016”
01/02 VietinBank Phú Yên trao quà Tết cho 20 gia đình chính sách
31/01 Tết yêu thương cùng Khối Khách hàng doanh nghiệp VietinBank
30/01 Cán bộ VietinBank Bến Tre tham gia hiến máu tình nguyện
30/01 “Ấm lòng ngày Tết cùng VietinBank Tây Tiền Giang”
28/01 Tặng 200 suất quà Tết cho người nghèo phường Mỹ Đình 2
27/01 Ấm áp các chương trình thiện nguyện đón xuân
27/01 “Áo ấm em đến trường - Tết yêu thương” tại huyện Ba Bể, Bắc Kạn
27/01 VietinBank Lê Chân tặng quà Tết tại đảo Bạch Long Vĩ

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
33.000
+0,05 (0,15%)


25.04.2024

Khối lượng giao dịch 4.863.800
(-46,63%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1204,97
(-0,05%)