VietinBank tích cực hợp tác, đầu tư vào tỉnh Hòa Bình
20/11/2016       

Chiều ngày 19/11/2016, Ban Chỉ đạo Tây Bắc phối hợp với UBND tỉnh Hòa Bình và Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Hòa Bình với chủ đề Hợp tác phát triển bền vững.


Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Hội nghị
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Hội nghị

 

Dự Hội nghị có Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; ông Nguyễn Văn Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Bắc; ông Mai Tiến Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành (BCH) Trung ương Đảng, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; ông Trần Hồng Hà - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; ông Bùi Văn Tỉnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, đại diện các cơ quan ngoại giao của các nước tại Việt Nam.

Tham gia Hội nghị Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Hòa Bình 2016 về phía VietinBank có ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo một số đơn vị, phòng, ban Trụ sở chính VietinBank, lãnh đạo các chi nhánh TP. Hà Nội, Hòa Bình, Điện Biên, Vĩnh Phúc.

Phát biểu tại Hội nghị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá, Hòa Bình là cửa ngõ của Thủ đô nên có nhiều lợi thế khi sản phẩm hàng hóa có thể dễ dàng tiếp cận thị trường Hà Nội. Bên cạnh đó, khi tuyến cao tốc Hà Nội - Hòa Bình hoàn thành, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương. Thủ tướng cho rằng, Hòa Bình cũng có tiềm năng phát triển du lịch khi có điều kiện tự nhiên thuận lợi, tập trung khá đông dân tộc sinh sống, với nhiều nét văn hóa truyền thống đặc sắc.

Thủ tướng nhấn mạnh: Hội nghị lần này giúp các nhà đầu tư có thêm thông tin về tỉnh Hòa Bình để quyết định đầu tư. Kinh tế vĩ mô Việt Nam không những ổn định trong các năm qua mà 9 tháng của năm 2016 và thời gian tới sẽ tiếp tục ổn định.

Phát biểu tại đây, ông Bùi Văn Tỉnh đã giới thiệu những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và nhấn mạnh: Hòa Bình mong tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ, hỗ trợ của Chính phủ, của các bộ, ban, ngành Trung ương; sự ủng hộ, chung sức của các doanh nghiệp, tổ chức, các nhà đầu tư tiềm năng trong và ngoài nước quan tâm tìm hiểu và quyết định lựa chọn đầu tư để Hòa Bình ngày càng phát triển nhanh và bền vững.

Cam kết trước các nhà đầu tư, lãnh đạo tỉnh Hòa Bình cho biết quyết tâm xây dựng môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh thực sự thông thoáng, minh bạch, hấp dẫn và thuận lợi cho các thành phần kinh tế tham gia đầu tư kinh doanh tại tỉnh.

Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng phát biểu trước các đại biểu và nhà đầu tư

Tại Hội nghị này, VietinBank đã ký Biên bản ghi nhớ đầu tư với UBND tỉnh Hòa Bình; các chi nhánh VietinBank TP. Hà Nội, Hòa Bình, Điện Biên, Vĩnh Phúc đã ký thỏa thuận hợp tác với 9 doanh nghiệp đầu tư vào tỉnh Hòa Bình.

Chia sẻ tại đây, ông Nguyễn Văn Thắng cho biết: Đối với Hòa Bình, VietinBank là địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp trên địa bàn. Nhiều dự án lớn của các doanh nghiệp trong tỉnh được VietinBank đầu tư cho vay, đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. VietinBank cam kết đáp ứng tối đa các nhu cầu sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho mọi đối tượng khách hàng nhằm cộng hưởng sức mạnh để phát triển. VietinBank mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các ban, ngành, doanh nghiệp, nhà đầu tư và nhân dân tỉnh Hòa Bình để VietinBank nói chung và VietinBank Hòa Bình nói riêng phát triển hơn nữa, tiếp tục đồng hành cùng chính quyền, nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp xây dựng Hòa Bình ngày càng giàu đẹp.

Ông Nguyễn Đình Vinh (bên phải) ký Biên bản ghi nhớ đầu tư với UBND tỉnh Hòa Bình
Các chi nhánh VietinBank ký thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp

 

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
20/11 VietinBank Đống Đa hợp tác toàn diện với Thủ đô Invest
20/11 VietinBank tích cực thực hiện mục tiêu Quốc gia
19/11 VietinBank tổ chức Hội nghị triển khai công tác quyết toán 2016
18/11 Hội thảo về nghiệp vụ thị trường chứng khoán phái sinh
18/11 VietinBank Nam Thăng Long hợp tác thu Ngân sách Nhà nước
17/11 Đoàn lãnh đạo cấp cao của IFC làm việc tại VietinBank
17/11 VietinBank tài trợ Hội nghị Quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam
16/11 Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ tiếp Phó Thống đốc Lào
16/11 VietinBank Hoàng Mai tăng cường hợp tác với Bệnh viện Lão khoa Trung ương
16/11 VietinBank nhận giải thưởng Đơn vị Ứng dụng CNTT tiêu biểu 2016

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
35.550
-0,20 (-0,56%)


29.03.2024

Khối lượng giao dịch 4.490.100
(-36,14%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1284,09
(-0,47%)