Khởi động Dự án “triển khai phần mềm quản lý tuyển dụng Taleo”
05/06/2015       

Ngày 3/6, đại diện ban lãnh đạo, cán bộ triển khai dự án của VietinBank và HRMS Việt Nam đã chính thức khởi động Dự án “triển khai phần mềm quản lý tuyển dụng Taleo”. Tham gia dự án về phía VietinBank có ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc TTCNTT, Giám đốc Dự án; về phía đối tác có ông Lionel Dereymez - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH HRMS toàn cầu (HRMS).

Hệ thống phần mềm tuyển dụng Taleo của hãng Oracle là hệ thống phần mềm hiện đại, tiên tiến được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây và đã được sử dụng ở nhiều ngân hàng hàng đầu thế giới như Bank of America; Standard Charter bank, OCBC, HSBC, ANZ, Barclays…

Công nghệ điện toán đám mây (cloud computing), còn gọi là điện toán máy chủ ảo, là mô hình điện toán sử dụng các công nghệ máy tính và phát triển dựa vào mạng internet. Qua đó, các doanh nghiệp có thể sử dụng các hệ thống phần mềm quản lý nghiệp vụ chuẩn thông qua hình thức thuê dịch vụ của các nhà cung cấp toàn cầu, mà không cần phải bỏ chi phí xây dựng, duy trì, quản lý máy chủ, cũng như bảo trì phần mềm.

Việc triển khai thành công phần mềm quản lý tuyển dụng Taleo tại VietinBank có ý nghĩa quan trọng cho công tác hiện đại hóa của VietinBank nói chung và hiện đại hóa công tác nhân sự nói riêng. Đây cũng là lần đầu tiên là VietinBank sử dụng hệ thống phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây trong công tác quản lý.

Hệ thống Taleo với nhiều tính năng ưu việt sẽ giúp cho VietinBank nhanh chóng chuẩn hóa công tác tuyển dụng theo thông lệ quốc tế, góp phần nâng cao hiệu quả của công tác tuyển dụng và nâng cao hình ảnh của VietinBank.

Với việc triển khai thành công Taleo, công tác tuyển dụng sẽ được hiện đại hóa, giảm bớt tác nghiệp thủ công nhờ một số tính năng mới của chương trình:
- Tiếp nhận hồ sơ ứng viên online: Ứng viên có thể tự đăng ký các vị trí tuyển dụng và khai báo hồ sơ ứng viên trực tiếp trên website tuyển dụng của VietinBank; ứng viên có thể tự quản lý và cập nhật hồ sơ của mình khi có thêm thông tin thay đổi. Khi ứng viên trúng tuyển, hồ sơ của ứng viên có thể tự động chuyển vào chương trình quản lý nhân sự của VietinBank.
- Hệ thống mở và kết nối với các mạng xã hội như Linkedin, Facebook, Twister… và các công ty dịch vụ nhân sự, tiết kiệm thời gian, chi phí đăng tuyển, cho phép các ứng viên tải hồ sơ ứng viên từ các ứng dụng khác như Linked in để dự tuyển vào VietinBank;
- Giúp ứng viên và nhà tuyển dụng tương tác qua môi trường internet do đó có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về không gian và thời gian. Sau khi ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến, ứng viên, cán bộ tuyển dụng và cán bộ phỏng vấn đều có thể theo dõi hồ sơ và tiến trình xử lý hồ sơ tại bất kể thời điểm nào.
- Cán bộ tuyển dụng có thể tự động so sánh tìm kiếm được các ứng viên tiềm năng từ kho hồ sơ ứng viên.
- Tuyển dụng trực tuyến sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian chi phí cho cán bộ tuyển dụng trong việc: Nhập hồ sơ, lọc hồ sơ, quản lý ứng viên tập trung tất cả các khâu trên phần mềm.
- Hệ thống Taleo còn cho phép quản lý từng bước của quy trình tuyển dụng trên hệ thống nhằm giúp cho Ban lãnh đạo VietinBank kiểm soát chặt chẽ được toàn bộ quá trình tuyển dụng, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả, đảm bảo tính công khai, minh bạch của công tác tuyển dụng tại VietinBank.

 

Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
04/06 VietinBank bàn giao các công trình từ thiện xã hội tại Bạc Liêu
01/06 VietinBank khảo sát và chia sẻ kinh nghiệm triển khai Hiệp ước vốn Basel II
29/05 VietinBank cho vay Dự án thủy điện Sơn Trà 1
27/05 VietinBank được chuyển đổi 32 quỹ tiết kiệm thành phòng giao dịch
25/05 Cho vay lại Dự án Phát triển lưới điện Hà Nội - Tp.HCM
23/05 VietinBank ký kết Hồ sơ sáp nhập PG Bank và hợp tác toàn diện với Petrolimex
22/05 Gặp gỡ nhà đầu tư tại thị trường Mỹ
07/05 VietinBank tiếp tục vào Top 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới
05/05 Trung tâm Thanh toán VietinBank tăng doanh số 62%
22/04 VietinBank vào Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
33.000
+0,05 (0,15%)


25.04.2024

Khối lượng giao dịch 4.863.800
(-46,63%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1204,97
(-0,05%)