VietinBank ký hợp đồng Gói thầu Xây dựng và Triển khai Chiến lược thương hiệu
18/06/2015       

Sáng 18/6, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty Interbrand Pte Ltd. (Singapore) đã ký kết hợp đồng Gói dịch vụ tư vấn Xây dựng và Triển khai Chiến lược thương hiệu tại VietinBank.

Dự lễ ký kết, về phía VietinBank có ông Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Văn Du - Phó Tổng Giám đốc, các thành viên HĐQT: Ông Phùng Khắc Kế, bà Trần Thu Huyền, bà Nguyễn Hồng Vân cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban Trụ sở chính. Về phía Nhà thầu tư vấn Interbrand có ông Jonathan Bernstein - Giám đốc điều hành mảng Chiến lược thương hiệu, ông Steve Harkins - Giám đốc thiết kế.

Sau gần nửa năm chuẩn bị xây dựng Hồ sơ mời thầu và triển khai đánh giá một cách khẩn trương, hiệu quả, minh bạch, tuân thủ luật pháp đối với 4 (bốn) nhà thầu, là các công ty có kinh nghiệm và danh tiếng trên thế giới, VietinBank đã chính thức lựa chọn Interbrand Singapore là Công ty tư vấn triển khai dự án.

Trong khuôn khổ Gói thầu “Dịch vụ Tư vấn Xây dựng và Triển khai Chiến lược thương hiệu tại VietinBank”, Interbrand Singapore sẽ phối hợp với VietinBank triển khai 6 cấu phần chính, bao gồm: Đánh giá thực trạng thương hiệu VietinBank, xây dựng Chiến lược thương hiệu, xây dựng Chiến lược truyền thông thương hiệu, thiết kế mô hình Quản trị thương hiệu, triển khai 2 sáng kiến cho kết quả nhanh, đào tạo và chuyển giao kiến thức.

Kết quả dự án là bước đi quan trọng và cần thiết để tạo nên tính khác biệt, tăng khả năng cạnh tranh, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của VietinBank. Việc xây dựng khung định hướng, hệ thống quản trị thương hiệu sẽ có tác động trực tiếp và lâu dài đến hình ảnh và giá trị thương hiệu VietinBank trong nhận thức, cảm nhận của khách hàng, xã hội và cán bộ, nhân viên VietinBank làm cơ sở cho các hoạt động truyền thông thương hiệu một cách đồng nhất, chuẩn hóa quy trình quản trị thương hiệu theo đúng thông lệ quốc tế, phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh của VietinBank.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng khẳng định: Dự án “Xây dựng và Triển khai Chiến lược thương hiệu tại VietinBank” được HĐQT VietinBank đặc biệt quan tâm và đánh giá là dự án trọng điểm trong năm 2015. Chủ tịch sẽ trực tiếp tham gia chỉ đạo, theo sát tiến độ của dự án và sẽ dành những nguồn lực tốt nhất để triển khai dự án thuận lợi.

Ông Thắng đồng thời yêu cầu Ban Quản lý dự án đề xuất lựa chọn và trưng tập các cán bộ tốt nhất tham gia triển khai dự án. Ban Thông tin truyền thông, các khối Khách hàng, khối Nhân sự, khối Công nghệ thông tin và các bộ phận liên quan phối hợp chặt chẽ, tham gia tích cực, có trách nhiệm cao để đảm bảo triển khai dự án thành công.

Chủ tịch HĐQT VietinBank cũng bày tỏ tin tưởng với uy tín, năng lực, kinh nghiệm và cơ sở dữ liệu đa dạng, cùng với đội ngũ tư vấn có bề dày kinh nghiệm Interbrand Singapore sẽ giúp thương hiệu VietinBank không ngừng nâng cao giá trị, xây dựng hình ảnh đẹp trong tâm thức khách hàng, củng cố chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Interbrand là nhà tư vấn quốc tế có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng thương hiệu, đã triển khai thành công nhiều dự án trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Trong 10 tháng triển khai sắp tới, Interbrand cam kết sẽ ưu tiên những nguồn lực tốt nhất để đảm bảo quá trình thực hiện dự án đúng tiến độ, có chất lượng và hiệu quả cao.

Đại diện VietinBank và Interbrand chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.
Tin mới hơn
26/03 THÔNG BÁO MỜI HỌP ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2019 VÀ NHIỆM KỲ 2019-2024
09/12 HĐQT VietinBank bổ nhiệm Tổng Giám đốc và các nhân sự cấp cao
08/12 VietinBank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018
01/11 VietinBank có tân Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
22/10 Thanh toán lãi Trái phiếu VietinBank phát hành đợt 1 năm 2017
17/08 Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VietinBank
03/07 VietinBank phát hành 243.510 trái phiếu ra công chúng năm 2018
28/06 VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng
28/06 Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ dự Tọa đàm Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018
23/06 Cuộc họp Ủy Ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - MUFG Bank lần thứ 11
Tin cũ hơn
17/06 Thêm sinh lực đưa VietinBank vươn tầm khu vực
16/06 Moody’s xếp hạng tín nhiệm mới cho VietinBank
09/06 VietinBank và VNR ký kết biên bản ghi nhớ
05/06 Khởi động Dự án “triển khai phần mềm quản lý tuyển dụng Taleo”
04/06 VietinBank bàn giao các công trình từ thiện xã hội tại Bạc Liêu
01/06 VietinBank khảo sát và chia sẻ kinh nghiệm triển khai Hiệp ước vốn Basel II
29/05 VietinBank cho vay Dự án thủy điện Sơn Trà 1
27/05 VietinBank được chuyển đổi 32 quỹ tiết kiệm thành phòng giao dịch
25/05 Cho vay lại Dự án Phát triển lưới điện Hà Nội - Tp.HCM
23/05 VietinBank ký kết Hồ sơ sáp nhập PG Bank và hợp tác toàn diện với Petrolimex

 

Cổ phiếu CTG Bảng giá trực tuyến
33.000
+0,05 (0,15%)


25.04.2024

Khối lượng giao dịch 4.863.800
(-46,63%)
Chỉ số ngành 47,23
(+0,32%)
VNIndex 1204,97
(-0,05%)